Gần đây, cocoon - thương hiệu Mỹ phẩm do người Việt cho người Việt Sẽ không ai ngờ, quả bí đao ta ăn hàng ngày là nguyên liệu chủ đạo làm sạch da và kiểm soát dầu thừa, cà phê đắk lăk và bơ ca cao tiền giang trở thành sản phẩm tẩy da ch*t yêu thích của nhiều người, những đóa hồng tại cao bằng là "nguyên liệu vàng" cấp ẩm cho da… mỗi sản vật đặc hữu từ thiên nhiên Lên kệ tại hơn 300 điểm bán hàng trên cả nước và phủ sóng tất cả các diễn đàn làm đẹp đã cho thấy cocoon đang làm rất tốt trong việc lan tỏa giá trị nhân văn và hình thành thói quen sử dụng Chứng nhận không thử nghiệm trên động vật và thuần chay của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu peta là điều rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đang nỗ lực đạt được. hiện tại, cocoon là thương hiệu Thời gian qua, thương hiệu không chỉ chinh phục người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bao bì ấn tượng mà còn truyền cảm hứng và lan tỏa những thông điệp tích cực qua nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến môi trường.