Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cocoon – Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam

Tiên phong chọn lối đi mới cho mỹ phẩm Việt, Cocoon cho chúng ta hy vọng về một tương lai, Việt Nam không chỉ được biết đến qua các danh lam thắng cảnh, qua những cô Hoa hậu xinh đẹp mà còn là những sản phẩm làm đẹp thuần chay do người Việt dành tặng thế giới.

Gần đây, cocoon - thương hiệu Mỹ phẩm do người Việt cho người Việt

Sẽ không ai ngờ, quả bí đao ta ăn hàng ngày là nguyên liệu chủ đạo làm sạch da và kiểm soát dầu thừa, cà phê đắk lăk và bơ ca cao tiền giang trở thành sản phẩm tẩy da ch*t yêu thích của nhiều người, những đóa hồng tại cao bằng là "nguyên liệu vàng" cấp ẩm cho da… mỗi sản vật đặc hữu từ thiên nhiên Cocoon – Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 1.

Lên kệ tại hơn 300 điểm bán hàng trên cả nước và phủ sóng tất cả các diễn đàn làm đẹp đã cho thấy cocoon đang làm rất tốt trong việc lan tỏa giá trị nhân văn và hình thành thói quen sử dụng Chứng nhận không thử nghiệm trên động vật và thuần chay của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu peta là điều rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đang nỗ lực đạt được. hiện tại, cocoon là thương hiệu

Thời gian qua, thương hiệu không chỉ chinh phục người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bao bì ấn tượng mà còn truyền cảm hứng và lan tỏa những thông điệp tích cực qua nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến môi trường.

Cocoon – Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cocoon-tien-phong-xu-huong-my-pham-thuan-chay-tai-viet-nam-20201015180721501.chn)

Tin cùng nội dung