Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cốm ăn ngon Voikids - Giải pháp hỗ trợ đẩy lùi biếng ăn ở trẻ

Vợ chồng to tiếng, cãi vã là chuyện thường gặp ở các gia đình có trẻ biếng ăn. Những tình huống cười ra nước mắt, những cuộc chiến dường như không có hồi kết trong mỗi bữa ăn khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Mỗi bữa ăn là một trận chiến

Khổ sở vì chứng biếng ăn của con, chị n.t. mai (27 tuổi, tp.hcm) không giấu nổi tiếng thở dài: "mỗi lần đến bữa ăn của con, gia đình tôi lại "loạn" hết cả lên. không bữa nào không hò hét. mẹ thì mắng, con thì khóc, tivi mở ầm ầm, bố vì quá nhức đầu mà cũng quát um cả lên. cả nhà như cái chiến trường....". dù mẹ đã cố gắng thử qua nhiều biện pháp song tình trạng vẫn chưa cải thiện được.

Cốm ăn ngon Voikids - Giải pháp hỗ trợ đẩy lùi biếng ăn ở trẻ - Ảnh 1.

Cùng chung cảnh biếng ăn, gia đình chị L.T.Ngọc (30 tuổi, TP Hải Phòng) cũng không kém phần huyên náo: "Mỗi lần bón cơm cho con đều giống như "đánh trận" vậy. Chồng chiều con nhỏ nên cứ đến giờ ăn là lại cho con chơi điện thoại, vừa cầm điện thoại bé vừa ê a ngậm cơm, bữa ăn có khi kéo dài đến tận 2 tiếng. Cứ mỗi lần như vậy thể nào hai vợ chồng cũng to tiếng với nhau". Được biết, khi còn nhỏ bé rất tự giác nhưng không biết vì lý do gì, từ khi 1 tuổi con ngày càng lười ăn, để dỗ bé nên chồng chị thường cho con mượn điện thoại nghịch, riết rồi thành quen, cứ không có điện thoại là bé lại quấy khóc không chịu ăn.

Cốm ăn ngon Voikids - Giải pháp hỗ trợ đẩy lùi biếng ăn ở trẻ - Ảnh 2.

"Thủ phạm" làm trẻ biếng ăn

Có thể thấy ở hầu hết các gia đình có trẻ biếng ăn, bố mẹ đều suy nghĩ đơn giản rằng nguyên nhân chủ yếu là do tâm lý của trẻ, do đó thường tìm cách bày trò để dỗ dành con, mà rất ít người dành thời gian tìm hiểu căn nguyên gốc rễ của vấn đề để có giải pháp phù hợp. có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng bé chán cơm, chán cháo, chán cả những món ăn yêu thích thường ngày.

Những bữa ăn vặt "phủ phê": Món ăn vặt với giá trị dinh dưỡng không đáng kể nhanh chóng lấp đầy bao tử và tạo cảm giác no giả khiến bé không còn cảm thấy ngon miệng.

Thay đổi S*nh l*: Tại một số cột mốc phát triển nhất định như lúc trẻ mọc răng, bé tập bò, tập đi, … trẻ có thể cảm thấy chán ăn hơn bình thường. Tuy nhiên, bé sẽ nhanh chóng ăn uống bình thường lại sau đó.

Do tâm lý: Những lần bị ép ăn có thể ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ, khiến trẻ chán, thậm chí sợ phải ăn.

Do món ăn: Nguyên nhân này phần lớn bắt nguồn từ mẹ. Có thể bạn cho bé ăn dặm quá sớm, hoặc cho bé ăn cơm khi bé chưa sẵn sàng. Cách chế biến món ăn không đúng, hoặc lặp đi lặp lại một món cũng là nguyên nhân thường làm trẻ biếng ăn.

Tác dụng phụ của Thu*c: Những trường hợp này sẽ qua đi nhanh chóng. Mẹ không cần quá lo.

Cốm ăn ngon Voikids - Giải pháp hỗ trợ đẩy lùi biếng ăn ở trẻ - Ảnh 3.

Người bạn đồng hành cùng con trên hành trình chiến đấu với biếng ăn

Nếu các mẹ đang gặp phải tình trạng bé biếng ăn thì sẽ thật sự thiếu sót nếu như không biết đến cốm ăn ngon voikids. sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ dược liệu quý không chứa chất phụ gia: có nhân sâm với tỷ lệ phù hợp, đảng sâm, hoài sơn, cát cánh, bạch linh,...vì vậy rất tốt và lành tính với sức khỏe của các bé. đồng thời khi sử dụng, dòng cốm này cũng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bé, mang lại sức đề kháng tốt hơn vì vậy cốm ăn ngon voikids ngày càng được nhiều bà mẹ sử dụng cho con mình.

Cốm ăn ngon Voikids - Giải pháp hỗ trợ đẩy lùi biếng ăn ở trẻ - Ảnh 4.

Đặc biệt, cốm ăn ngon voikids được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn gmp, với hương vị thơm, dễ uống, ngọt vừa, có thể ăn trực tiếp hoặc pha với nước ấm, cháo, sữa... sản phẩm sau khi ra mắt thị trường đã nhận được nhiều sự quan tâm và tin dùng từ các bậc phụ huynh. theo như nhà sản xuất và các chuyên gia, các bậc phụ huynh nên cho con sử dụng voikids từ 4-8 tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

Với một người bạn đồng hành như Voikids mẹ không chỉ yên tâm cho con ăn ngon, ngủ kỹ, thoải mái chơi mà còn yên tâm về sự phát triển vượt trội của con.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage: cốm ăn ngon voikids

Website: https://www.voikids.com.vn/

SĐT: 098 890 61 96

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế Nhân Hòa

Số 52, ngõ 92, phố Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/com-an-ngon-voikids-giai-phap-ho-tro-day-lui-bieng-an-o-tre-20210602143636217.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Với những kinh nghiệm dân gian cùng các nghiên cứu khoa học, người ta đã thấy được những giá trị dinh dưỡng của mồng tơi vô cùng có lợi cho sức khỏe. Nó giúp nhuận trường, có ích cho người thiếu máu, béo phì...
  • Biếng ăn (chán ăn) rất thường gặp ở trẻ nhỏ từ 1 - 6 tuổi. Lâu ngày làm cơ thể thiếu dinh dưỡng gây mệt mỏi, trẻ hay quấy khóc, lười vận động, thịt nhẽo, chậm biết đi, da xanh…
  • Tôi xin đề xuất phương án thi tuyển sinh ĐH theo tôi là tối ưu như dưới đây:
  • Ở người cao tuổi, các chức năng nhìn, ngửi, nếm, tiêu hóa, hấp thu,… đều kém hơn người trẻ và thường hay mắc các bệnh mạn tính khiến việc ăn uống, hấp thu thức ăn trở nên khó khăn.
  • (SucKhoeDoiSong.vn) - Gãy cổ xương đùi là một T*i n*n rất hay gặp ở người cao tuổi. Nguyên nhân thường gặp là do ngã trượt chân trên nền cứng, ngã đập vùng hông xuống đất,
  • Gãy cổ xương đùi là một T*i n*n rất hay gặp ở người cao tuổi. Nguyên nhân thường gặp là do ngã trượt chân trên nền cứng, ngã đập vùng hông xuống đất, mật độ xương thấp và giòn do tuổi cao nên dẫn tới nguy cơ này.
  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Nhiều trẻ biếng ăn chỉ vì cha mẹ chiều con quá, cứ cho ăn quà vặt luôn miệng, đến bữa ăn chính trẻ đầy bụng không thể nào nữa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY