Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Con gái Minh Nhựa tình tứ bên chồng, Linh Chi diện váy xẻ cao chặt đẹp các cặp đôi khác

Show diễn giới thiệu BST váy cưới “Dear My Princess” của NTK Chung Thanh Phong đã thu hút nhiều gương mặt mỹ nhân hàng đầu cùng những cặp đôi được yêu thích của V-biz đến tham dự.

Chiều tối ngày 3/10, thảm đỏ show diễn của ntk chung thanh phong trình làng bst váy cưới mang tên "dear my princess" chính thức diễn ra trong sự mong chờ của đông đảo tín đồ thời trang. trước khi sự kiện ra mắt bst bắt đầu thì thảm đỏ chính là nơi để dàn mỹ nhân "so kè" váy áo. những gương mặt xuất hiện tại thảm đỏ tối nay đều là những ngôi sao nổi đình nổi đám và thân thiết với anh trong nghề như đức phúc, trang pháp, á hậu mâu thuỷ, hoa hậu lê âu ngân anh, quỳnh anh shyn, khổng tú quỳnh, khả ngân, khánh linh, tú hảo, đồng ánh quỳnh, karen nguyễn,… cùng các cặp đôi đang được công chúng yêu mến như cara-noway, chúng huyền thanh-jay quân, linh chi-lâm vinh hải, joyce phạm-tâm nguyễn.

Vẫn như bao lần trước, thảm đỏ của ntk chung thanh phong luôn là nơi tề tựu của những nhân vật có sức ảnh hưởng của làng thời trang cũng như trên mạng xã hội. với show diễn lần này, thảm đỏ chào đón các celeb, kols, stylist, khách mời và giới truyền thông. có thể nói, đây là dịp để các mỹ nhân nổi tiếng đến chúc mừng chung thanh phong ra mắt bst váy cưới thành công.

Điểm ấn tượng trong thảm đỏ show diễn giới thiệu bst "dear my princess" (tạm dịch: gửi nàng công chúa của tôi") còn là sự xuất hiện đầy ngọt ngào, ăn ý của các cặp đôi nổi tiếng làng giải trí việt. điều này cũng góp phần mang đến những cảm xúc hạnh phúc, thăng hoa với người xem trước khi chiêm ngưỡng 45 chiếc váy cưới công chúa đẹp say lòng người.

Dàn thí sinh The Face cũng tề tựu đông đủ, những gương mặt nổi bật gồm Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Tường Linh, Thiên Nga…

Một số hình ảnh sao Việt khác tại sự kiện:

"dear my princess" là bộ sưu tập váy cưới được chung thanh phong ấp ủ suốt 9 tháng liền, mang đến các thiết kế sáng tạo, đẹp mắt cho các nàng dâu năm 2020. bst còn gửi gắm thông điệp rằng các cô dâu đều sẽ hoá thành những nàng công chúa kiều diễm, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại khi khoác lên mình những bộ cánh yêu kiều, sang trọng từ "dear my princess". nhà mốt 8x chia sẻ: "bất kì cô gái nào cũng có một chiếc váy trong mơ của riêng mình và phong tin là bạn sẽ tìm thấy bộ cánh hoàn hảo, ưng ý nhất qua bst váy cưới mới vô cùng tinh tế, vừa hiện đại nhưng cũng vừa đậm chất cổ tích này".

Bên cạnh thảm đỏ thời trang "hot 1000 độ" thì show diễn của chung thanh phong cũng hứa hẹn mang đến những phần trình diễn hết sức ấn tượng với sự xuất hiện của các gương mặt first face và vedette hàng đầu. chính vì luôn đề cao yếu tố đặc sắc, mới mẻ trong những màn trình diễn catwalk nên chung thanh phong càng khiến giới mộ điệu ngóng chờ để thưởng thức trọn vẹn show diễn váy cưới đẳng cấp, chỉn chu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/con-gai-minh-nhua-tinh-tu-ben-chong-linh-chi-dien-vay-xe-cao-chat-dep-cac-cap-doi-khac-20201004101446876.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY