Kinh tế xã hội hôm nay

Công an tỉnh Quảng Bình bắt ma men hành hung nhân viên y tế

Ngày 30/8, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng Dương Viết Linh Tú- kẻ hành hung nhân viên y tế và phá một số tài sản của khoa Cấp cứu- Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới.

Theo đó, ngày 30-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho bết đã ra lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Viết Linh Tú để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Như báo suckhoedoisong.vn đã đưa tin; vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 25 /8, khoa Cấp cứu- Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới tiếp nhận anh Dương Viết Linh Tú, 44 tuổi trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới vào viện với lý do ngã xe, có mùi rượu và trong tình trạng kích động.


Đối tượng Dương Viết Linh Tú dùng hộc đựng giấy hành hung điều dưỡng

Điều dưỡng trực đã mời bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Nhưng anh ta bỏ đi ra ngoài để nói chuyện với hai người đi cùng. Điều dưỡng đã đưa xe cáng đi theo và khuyên anh ta nằm lên và đẩy về vị trí cấp cứu. Cùng lúc đó cô điều dưỡng đã xin nhờ số điện thoại của vợ anh ta thông qua hai người đi theo để gọi báo cho vợ anh ta biết về tình trạng chồng mình đang ở khoa Cấp cứu.

Sau đó, bệnh nhân liên tục chửi rủa, dùng những từ ngữ thô tục đối với nhân viên y tế và không hợp tác với nhân viên y tế để rửa vết thương. Mặc dù, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã khuyên can nhưng anh ta liên tục dùng lời đe dọa. Một lúc sau, Tú đã hành hung hai điều dưỡng trực, phá hỏng quạt và giá đựng giấy tờ

Ngay sau sự việc xảy ra, Công an 113 tỉnh Quảng Bình và Công an TP Đồng Hới đã kịp thời có mặt tại hiện trường khống chế đối tượng và giải quyết vụ việc.

Gia Thiên

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cong-an-tinh-quang-binh-bat-ma-men-hanh-hung-nhan-vien-y-te-n162822.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY