Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Công đoàn CQĐH PV GAS tặng thiết bị bảo vệ tự chế cho lực lượng trực chiến tại tòa nhà PV GAS Tower

GDTĐ - Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS vừa gửi tặng món quà ý nghĩa đến lực lượng “tiền phương” chống dịch tại tòa nhà PV GAS Tower.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/cong-doan-cqdh-pv-gas-tang-thiet-bi-bao-ve-tu-che-cho-luc-luong-truc-chien-tai-toa-nha-pv-gas-tower-jLNyldGng.html)

Tin cùng nội dung

  • GDTĐ - Thực hiện Chương trình An sinh xã hội (ASXH) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), ngày 3/10/2020, lãnh đạo PVN, PV GAS cùng chính quyền và nhân dân xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã tổ chức khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình Nhà Văn hóa cộng đồng ấp Đa Phúc do PV GAS tài trợ.
  • (MangYTe) - Không phải cho đến tận hôm nay, khi Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chạm mốc 30 năm phấn đấu xây dựng và trưởng thành thì PVGAS mới trở thành đơn vị hàng đầu của Tập đoàn Dầu khí. Đã từ lâu, PV GAS luôn xứng danh đơn vị Anh hùng Lao động, là niềm tự hào lớn của ngành Công nghiệp Khí Việt Nam.
  • (MangYTe) - Vừa trải qua giai đoạn căng thẳng nhất của đợt cao điểm đẩy lùi dịch bệnh, Công đoàn Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) vinh dự đón nhận Quyết định số 162/QĐ-CĐDK của Công đoàn Dầu khí Việt Nam về việc: Tặng Bằng khen cho tập thể Công đoàn KĐN và một cá nhân xuất sắc vì những thành tích quan trọng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
  • Trong diễn tiến vô cùng khẩn trương, tích cực hạn chế và đẩy lùi dịch bệnh hàng ngày - hàng giờ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và các đơn vị trực thuộc đã triển khai hàng loạt các biện pháp phòng chống dịch, đồng thời hỗ trợ các địa phương, đảm bảo phối hợp bảo vệ an ninh – an toàn các công trình khí.
  • Dịch bệnh do Covid-19 gây ra đến nay đã trở thành đại dịch toàn cầu, ảnh hưởng sâu rộng đến hầu như tất cả các quốc gia và châu lục trên thế giới. Trước tình hình trên, PV GAS đã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, nhanh chóng triển khai nhiều  biện pháp nhằm ứng phó với đà gia tăng của dịch bệnh.
  • Hưởng ứng phong trào “Toàn dân phòng chống dịch Covid-19” do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân, viên chức (CBCNV), người lao động (NLĐ) cùng tham gia đóng góp ủng hộ 600 triệu cho tập thể y bác sĩ trực chiến tại sân bay trọng điểm.
  • Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN), đồng thời cũng để giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn do ảnh hưởng của hạn mặn, Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Khí Cà Mau đã tham gia ủng hộ 2 tỷ đồng cho tỉnh Cà Mau.
  • Để ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19 rất phức tạp như hiện nay, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), ngay từ những ngày đầu phát dịch tại Việt Nam, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã nhanh chóng triển khai các phương án ứng phó dịch bệnh.
  • Trong gần 30 năm xây dựng và phát triển, người lao động của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã có nhiều sáng kiến, cải tiến, hợp lý hóa sản xuất; góp phần quan trọng vào việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh và mang lại lợi ích kinh tế lên đến hàng triệu USD cho doanh nghiệp.
  • Nhằm tiếp tục tăng cường giám sát và phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), từ ngày 4/2/2020, Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS tổ chức thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ CBCNV trước khi vào làm việc và khách đến làm việc; xiết chặt công tác phòng chống dịch ở tất cả các trụ sở, công trình khí cho đến khi Chính phủ công bố kết thúc đợt dịch viêm đường hô hấp cấp nguy hại này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY