Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Công dụng chữa yếu S*nh l* tuyệt vời của lá hẹ ít ai biết

Lá hẹ được xem là thần dược trị bệnh yếu S*nh l* ở cánh mày râu, với công dụng cải thiện chứng bệnh, nhanh chóng tìm lại sự khoái cảm khi bắt đầu chuyện chăn gối.

chữa bệnh yếu S*nh l* ở nam giới bằng lá hẹ xanh tưởng chừng vô lý nhưng lại hiệu quả bất ngờ. đây được xem như một “thần dược: giúp cánh đàn ông tìm lại bản lĩnh trong phòng the.

Công dụng của lá hẹ xanh chữa bệnh yếu S*nh l* cho nam giới

Chữa bệnh yếu S*nh l* bằng các Thu*c tây y không còn quá xa lạ với cánh mày râu hiện nay. tuy nhiên, điều trị bệnh bằng những loại Thu*c ấy không thể tránh khỏi các tác dụng phụ không mong muốn. và dần, các bài Thu*c trị bệnh từ dân gian dần được ưa chuộng như gừng, lá lốt, quả vải, cá chạch,… và trong đó có lá hẹ xanh.

Cây hẹ còn được gọi với nhiều tên gọi khác như khởi dương thảo, cửu thái, cửu thái tử với danh pháp khoa học là Allium ramosum L thuộc họ Hành (Alliaceae). Đây là một loại cây mọc hoang hoặc được trồng chủ yếu để làm gia vị và làm Thu*c chữa bệnh.

Trong tây y, trong cây hẹ có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như chất đạm, canxi, vitamin a, vitamin c, phốt pho, đường và nhiều hàm lượng khác. đây được xem là những thành phần cần thiết cho cơ thể con người. mặt khác bên đông y, lá hẹ có vị hăng, chua, tính ấm có tác dụng trợ thận, ôn trung, cầm máu, tán huyết. chính vì những tính chất vậy, lá hẹ được xem là thần dược quý trị bệnh yếu S*nh l* ở nam giới, giúp tăng cường sinh lực ở nam giới, cải thiện các triệu chứng của bệnh.

Bên cạnh đó, lá hẹ không chỉ có tác dụng chữa bệnh yếu S*nh l* ở nam giới mà còn có tác dụng trị bệnh cảm mạo, bệnh trĩ, ho, tiêu chảy, cầm máu và những bệnh lý khác cho người lớn và trẻ em.

Hiện nay, không quá khó để tìm hái hoặc tìm mua nắm lá hẹ để chữa bệnh tại quanh nơi bạn sống hoặc tại các sạp rau ngoài chợ với giá rẻ bèo. chỉ cần một nắm lá hẹ mỗi ngày, nam giới sẽ nhanh chóng tìm lại sự bản lĩnh trong chuyện phòng the, tìm lại sự khoái cảm khi quan hệ với đối tác.

Bí quyết chữa bệnh yếu S*nh l* cho cánh mày râu bằng lá hẹ xanh

Với nguyên liệu là lá hẹ xanh, người bệnh có thể áp dụng điều trị bằng các bài Thu*c uống hoặc các món ăn chế biến từ lá hẹ. những bài Thu*c hay món ăn ấy được xem như một phương pháp cải thiện bệnh lý, ngoài ra còn hỗ trợ đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Những bài Thu*c từ lá hẹ chữa yếu S*nh l* ở nam giới

Để nhanh chóng tìm lại bản lĩnh của người đàn ông trong chuyện chăn gối. Và dưới đây là những bài Thu*c uống cho cánh mày râu để cải thiện các triệu chứng của bệnh yếu S*nh l*, tìm lại sự hưng cảm khi quan hệ với đối tác:

1. Chữa bệnh yếu S*nh l* bằng nước cốt hẹ xanh

Dùng nước cốt lá hẹ xanh mỗi ngày, cánh mày râu không phải lo lắng đến tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, mộng tinh. ngoài công dụng chữa bệnh yếu S*nh l*, bài Thu*c uống từ lá hẹ xanh còn giúp cải thiện một số bệnh lý khác, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể.

Để có một ly nước cốt lá hẹ xanh, bạn cần chuẩn bị 500 gram lá hẹ xanh tươi, không bị dập úng, héo. đem rửa sạch bằng nước lạnh để loại bỏ lớp đất cát, bụi bẩn và một số tạp chất, vớt ra để ráo nước rồi thái thành từng đoạn nhỏ chừng 3 – 5 cm. cho những lá hẹ vừa sơ chế vào máy ép hoặc máy xay để chắt lọc lấy nước cốt. kiên trì dùng mỗi ngày để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. ban đầu, nếu cảm thấy uống, bạn có thể thêm một ít đường để dùng và giảm dần lượng đường.

2. Rượu lá hẹ ngâm và các loại thảo dược khác trị yếu S*nh l* cho nam giới

Nguyên liệu cần có:

    20 gram lá hẹ xanh

Cách thực hiện:

    Đem các vị Thu*c trên làm sạch rồi cho tất cả vào trong bình thủy tinh

3. Cung đình hồi xuân tửu trị yếu S*nh l*

Nguyên liệu cần có:

    20 gram hạt hẹ

Cách thực hiện:

    Đem các nguyên liệu cần chuẩn bị (trừ đường phèn và rượu trắng) rửa sạch bằng nước lạnh rồi để ráo nước

Bên cạnh đó, còn khá nhiều các bài Thu*c rượu trị liệt dương, xuất tinh sớm, các cánh mày râu có thể tham khảo và áp dụng điều trị bệnh yếu S*nh l* tại nhà.

Những món ăn từ lá hẹ chữa yếu S*nh l* cho cánh mày râu

Lá hẹ không còn quá xa lạ trong một số món ăn. nhưng không phải ai cũng đều biết những món ăn có nguyên liệu này lại có công dụng chữa bệnh yếu S*nh l* cho nam giới. những món ăn chữa bệnh yếu S*nh l* không chỉ có nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền mà cách thực hiện lại còn đơn giản và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. dưới đây là một số món ăn từ lá hẹ xanh gợi ý cho cánh mày râu giúp cải thiện chuyện phòng the.

1. Cháo hẹ chữa bệnh yếu S*nh l*

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    20 gram lá hẹ xanh

Cách thực hiện:

    Lá hẹ cần được làm sạch để loại bỏ bụi bẩn là tạp chất, rồi vớt ra để ráo nước

Ngoài công dụng cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh lý, món cháo hẹ còn giúp cải thiện các triệu chứng mức mỏi chân tay, đau lưng, nhức mỏi gối, trị các chứng ăn uống kém, giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa.

2. Canh đậu hũ non và lá hẹ chữa yếu S*nh l*

Nguyên liệu cần có:

    200 gram lá hẹ xanh

Cách thực hiện:

    Lá hẹ cần được rửa sạch nhiều lần với nước, bỏ các lá bị dập, lá héo, lá bị sâu đục. Tốt nhất nên rửa với nước muối, vớt để ráo rồi cắt thành từng đoạn nhỏ chừng 2 – 3 cm

3. Lá hẹ và những món xào từ hẹ chữa bệnh yếu S*nh l* cho nam giới

Những món ăn xào từ hẹ là một món ăn dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể mỗi ngày mà còn là thực phẩm giúp tăng cường chức năng S*nh l* ở nam giới.

# Lá hẹ xào thịt bò

Nguyên liệu cần có:

    300 gram bông và lá cây hẹ

Cách thực hiện:

    Bông và lá hẹ xanh cần được làm sạch bụi bẩn trước khi xào nấu, sau đó vớt ra để ráo nước và cắt thành đoạn vừa đủ ăn
# Lá hẹ xanh xào tôm

Nguyên liệu cần có:

    200 gram lá hẹ

Cách thực hiện:

    Lá hẹ cần được làm sạch và cắt thành từng đoạn dài chừng 2 – 3 cm
# Lá hẹ xanh xào lươn

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    200 gram lá hẹ tươi

Cách thực hiện:

    Đem lá lẹ rửa sạch nhiều lần với nước để lọc bỏ bụi bẩn và tạp chất, sau đó cắt thành từng đoạn nhỏ chừng 2 – 3 cm

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn xào khác từ lá hẹ như xào chung với thịt nạc heo, gan dê hoặc trứng gà.

Tóm lại, những bài Thu*c hay món ăn từ lá hẹ được khá nhiều cánh mày rau ưa chuộng và tin dùng để chữa bệnh yếu S*nh l*, tìm lại bản lĩnh của đàn ông trong chuyện chăn gối. tuy nhiên, bài Thu*c từ lá hẹ chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh, không có tác dụng điều trị hoàn toàn. do đó, người bệnh không được quá ỉa lại khi chỉ dùng lá hẹ trị bệnh mà không có phương pháp điều trị dứt điểm khác. tốt nhất, các cánh mày râu nên tìm gặp bác sĩ để biết chính xác mức độ bệnh lý đang mắc phải.

Những thông tin trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo. ThuocDanToc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chua-yeu-sinh-ly-tuyet-voi-cua-la-he)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY