Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nghệ hút mỡ nào đang thống lĩnh thị trường hiện nay?

Nhu cầu làm đẹp tăng cao kéo theo sự phát triển của nền công nghiệp làm đẹp ngày càng mạnh mẽ. Hút mỡ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, để sở hữu một vóc dáng thon gọn và cân đối. Tuy nhiên không phải ai cũng sáng suốt lựa chọn cho mình một phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Ra đời từ những năm 70 của thế kỉ xx, hút mỡ được thực hiện bằng cách đưa ống hút vào khối mỡ xác định, sử dụng lực cơ học tác động vào khối mỡ dư thừa cũng như các mô xung quanh nhằm phá vỡ cấu trúc khối mỡ và đưa mỡ thừa ra ngoài. phương pháp này khiến bệnh nhân bị đau kéo dài lâu bởi cơ thể bị tổn thương, đặc biệt là phá vỡ các cấu trúc mô quan trọng như dây thần kinh, mạch máu và cấu trúc sợi collagen nâng đỡ dưới da.

Các công nghệ hút mỡ hiện nay

Trải qua nhiều lần nâng cấp và cải tiến, cho đến thời điểm hiện tại, hút mỡ đã khắc phục được những nhược điểm của công nghệ cũ. thay vào đó là những công nghệ hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hút mỡ Vaser Lipo – Công nghệ tiên tiến bậc nhất

Vaser Lipo hoạt động theo cơ chế sử dụng năng lượng sóng siêu âm, tác động chọn lọc vào các tế bào mỡ, hóa lỏng và đưa ra ngoài cơ thể thông qua một hệ thống hút áp lực âm giúp điều chỉnh chính xác lượng mỡ hút ra sẽ giúp hạn chế tổn thương, rút ngắn thời gian hồi phục đồng thời định hình đường cong cơ thể một cách tối ưu.

tại thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc sử dụng công nghệ hút mỡ vaser lipo thế hệ thứ 4, với những ưu điểm vượt trội:

- Đầu hút siêu nhỏ chuyên biệt cho từng vùng, bảo toàn mô và các mạch máu. Loại bỏ mỡ tối ưu, kể cả những phần khó giảm nhất như cằm, má, nách...

- Thay đổi rõ rệt ngay sau khi điều trị và hồi phục hoàn hảo sau 2 tuần, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, công việc.

- Chất béo được rút ra từ từ, không gây ra hiện tượng da chùng, u cục sau khi hút mỡ.

- Thực hiện an toàn, nhanh chóng, tác động nhẹ nhàng không đau, không sưng tím.

- Kết hợp công nghệ chống thuyên tắc mạch giúp hạn chế biến chứng sau hút mỡ.

- Xem trước kết quả chính xác đến 98% nhờ công nghệ Vectra XT 3D.

Xem trước kết quả với máy Vectra XT 3D

Tuy nhiên đối với công nghệ hút mỡ vaser lipo đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao. phải được thực hiện trong bệnh viện đạt tiêu chuẩn của bộ y tế để đảm bảo quy trình thực hiện được diễn ra an toàn nhất.

Hút mỡ Body Jet – Công nghệ hút mỡ bằng tia nước

Hút mỡ Body Jet là công nghệ sử dụng tia nước thông qua 2 đầu bắn và hút, giúp bóc tách phá vỡ liên kết mô mỡ, từ đó sẽ nhẹ nhàng đưa mỡ ra bên ngoài. Với tia nước bắn ra có chứa lượng Thu*c tê vừa đủ nên sẽ không đau đớn, khó chịu khi thực hiện.

Máy hút mỡ body jet

Ưu điểm

- Hiệu quả loại bỏ mỡ nhanh chóng, tức thì ngay sau thực hiện.

- Tỉ lệ mỡ sống cao, có thể sử dụng mỡ hút ra để cấy lên các vùng cơ thể khác.

- không cần gây mê, bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo trong quá trình hút mỡ nhờ trong đầu hút sẽ chứa sẵn một hàm lượng chất gây tê nhất định giúp bệnh nhân không cảm thấy đau khi thực hiện.

- Đường rạch đưa đầu hút vào siêu nhỏ không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Nhược điểm

- Thời gian nghỉ dưỡng kéo dài.

- Chi phí thực hiện cao hơn so với những phương pháp khác.

Hút mỡ Cavi Lipo – Công nghệ hút không phẫu thuật

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật cavi lipo sử dụng sóng siêu âm lan tỏa kép. với sóng hội tụ tần số 25khz cho phép tác động vào bên trong mô mỡ với độ sâu là 15mm, tạo nên cơ số bong bóng chân không siêu nhỏ có nhiệt độ và áp suất cao. sau đó, các bong bóng này nổ tung, tạo thành nhiều đợt sóng xung kích phá vỡ các mô mỡ và hòa tan thành dịch lỏng. mỡ được hóa lỏng sau đó sẽ được đào thải ra ngoài theo các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau.

Thực hiện hút mỡ bằng cn cavi – lipo

Ưu điểm

- An toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn.

- Không có tác dụng phụ hay biến chứng.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 60 - 90 phút.

- Làm xong không gồ ghề, không lồi lõm, u cục.

Nhược điểm

- Cần có thời gian để đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Mỡ sẽ được loại bỏ từ từ, phải mất 2-6 tháng mới sở hữu thân hình thon gọn.

- Lượng mỡ thừa loại bỏ không tối ưu.

Đối với mỗi một phương pháp hút mỡ lại có những ưu nhược điểm riêng. mỗi người nên tìm hiểu thật kỹ càng để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với bản thân. quan trọng hơn hết là có thể tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện hút mỡ làm sao để vừa an toàn vừa hiệu quả.

https://afamily.vn/cong-nghe-hut-mo-nao-dang-thong-linh-thi-truong-hien-nay-202205090026218.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nghe-hut-mo-nao-dang-thong-linh-thi-truong-hien-nay-202205090026218.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY