Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công nghệ Laser CO2 Fractional chuyên trị Sẹo Rỗ - Rỗ Mụn hiệu quả TpHCM

ẹo mụn – Rỗ mụn có thể là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, bởi nó lấy mất đi làn da mịn màng thuở nào và để lại cho bạn những “vết tích” xấu xí.

Không những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, mà sẹo – còn khiến chúng ta đánh mất sự tự tin trong công việc lẫn cuộc sống. so với mụn hay thâm nám, sẹo rỗ có thể khó điều trị hơn, thậm chí không ít bạn còn cho rằng điều này là bất khả kháng.

Tuy nhiên, mọi lo lắng, mọi phiền muộn và trăn trở của bạn có thể nhanh chóng được tháo bỏ với điều trị siêu hiệu quả tại miss tram natural beauty.

MISS TRAM NATURAL BEAUTY – KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Miss tram – natural beauty center chuyển giao nhiều thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới, hỗ trợ quý khách hàng trị dứt điểm các vấn đề đang gặp phải trên da, nhất là sẹo hay rỗ mụn.

Đặc biệt, với laser co2 fractional, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả đột phá ngay lần điều trị đầu tiên, cả với các vết rỗ lâu năm.

Laser CO2 Fractional hiện đang được áp dụng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức.

Phương pháp này vô cùng an toàn, sử dụng tia laser với bước sóng 10.600 nm tác động vào các mô da bị tổn thương, kích thích cơ chế tự lắp đầy trên da.

Nhờ đó, lượng collagen tự nhiên sẽ gia tăng, thúc đẩy tái tạo lớp thượng bì. điều trị theo liệu trình hợp lý, chắc chắn bạn cảm nhận bất ngờ:

+ Các vết sẹo (sẹo mụn, sẹo rỗ lâu năm) mờ dần

+ Da trở nên mịn màng, hồng hào và sáng đẹp hơn

+ Cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da

+ Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da thật sự khỏe đẹp

+ Trị dứt điểm và ngăn ngừa mụn quay trở lại

Phương pháp fractional còn sở hữu ưu điểm vượt trội: thời gian điều trị ngắn, không can thiệp phẫu thuật, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, không để lại tác dụng phụ và cũng không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem gì.

MISS TRAM ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ CHO CÁC TRƯỜNG HỢP:

+ Sẹo rỗ do mụn trứng cá

+ Sẹo rỗ do mụn đầu đen

+ Sẹo rỗ do thủy đậu hay bỏng dạ từ nhỏ

Đối với mỗi trường hợp, các gia miss tram sẽ tiến hành thăm khám, phân tích thật kỹ càng để đánh giá tình trạng từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý nhất.

Mặc dù thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau, nhưng chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn hài lòng.

Tại miss tram chúng tôi luôn nêu cao tinh thần “tất cả vì khách hàng”, mong muốn mang đến cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ cao cấp – sự an toàn – điều trị cao.

Sử dụng liệu trình điều rỗ - rỗ mụn tại miss tram, bạn sẽ nhận được tất cả những gì tốt nhất, từ cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của cơ quan y tế đến sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên tay nghề cao.

với sự am hiểu kiến thức của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng và tươi sáng ngày nào.

Từ đó bạn sẽ thêm tự tin để đón nhận những điều tốt đẹp và cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống.

Đừng tạo cơ hội cho các vết sẹo rỗ xấu xí hoành hành trên gương mặt bạn!

Đừng để sẹo rỗ hay các vấn đề trên da làm cuộc sống của bạn trở nên phiền chán!

Bạn chỉ cần quyết tâm theo đuổi liệu trình điều trị, Miss Tram – Natural Beauty Center chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Thông Tin Liên Hệ Miss Tram

Website: https://thammymisstram.vn/

Hotline: 1900 7018

Di Động : 0909 783 289 – 093 718 6060

Địa Chỉ: Số 30 Đặng Thị Nhu, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Địa chỉ Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

T. Dung

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/cong-nghe-laser-co2-fractional-chuyen-tri-seo-ro-ro-mun-hieu-qua-tphcm-65979.html)

Tin cùng nội dung

  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY