Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Công nghệ Salacimal - Bước tiến mới trong hỗ trợ ổn định đường huyết

Dân trí Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, khoảng 422 triệu người trên toàn thế giới đang phải đối mặt với căn bệnh tiểu đường (chiếm 8,5% dân số thế giới).

Tại Nhật Bản, theo số liệu thống kê của Bộ lao động an sinh xã hội năm 2017, số người mắc bệnh tiểu đường đã tăng lên đột biến, đạt kỉ lục 3,29 triệu người và trở thành căn bệnh có tỉ lệ mắc lớn nhất hiện nay, cao hơn rất nhiều so với ung thư và tim mạch.

Nhằm giải quyết vấn nạn này, suốt 10 năm qua, đội ngũ các nhà khoa học Nhật Bản dưới sự tài trợ của tập đoàn dược liệu Ichimaru đã dày công nghiên cứu và sáng chế thành công Công nghệ Salacimal - được coi là bước tiến mới trong trong hỗ trợ chuyển hoá đường, hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết hiện nay.

Công nghệ Salacimal là công nghệ chiết xuất, phân lập và làm sạch 2 hoạt chất sinh học chính Salacinol và Kotalanol có trong rễ cây Salacia.

TPBVSK Insuna ứng dụng công nghệ Salacimal chiết xuất rễ cây Salacia Reticulata kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như: Cúc vu, Lá Neem, Agave Inulin, với tác dụng dược lý kép góp phần kích thích tuyến tụy, tăng tiết insulin bổ sung và làm giảm đặc tính kháng insulin thường gặp ở người đái tháo đường tuýp 2, nhờ vậy giúp ổn định đường huyết, giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường gây ra.

Sản phẩm giúp hỗ trợ ổn định chỉ số đường huyết an toàn, ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường.

Đối tượng sử dụng: Người bị tiểu đường tuýp 2, người có chỉ số đường huyết cao và người có nguy cơ mắc tiểu đường.

Cách sử dụng: Uống 4 viên/ngày chia 2 lần, trước ăn 30 phút. Uống với nước thường hoặc nước ấm.

Nhà sản xuất: Công ty Astrim, INC

Địa chỉ: 2006, Kobora, Yamada-cho, Mizunami-Shi, Gifu, Japan

Nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TNHH TM & XL Meiko

Địa chỉ: Số 91 Linh Lang, P.Cống Vị, Q.Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tổng đài tư vấn KH: 1900.3391

Website: http://insuna.vn/

Sản phẩm có bán tại Showroom chính hãng FUJINA - Số 91 Linh Lang - Q.Ba Đình - Hà Nội và các hiệu Thu*c, đại lý lớn trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Nguồn: Fujina.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/cong-nghe-salacimal-buoc-tien-moi-trong-ho-tro-on-dinh-duong-huyet-20200326133758620.htm)

Tin cùng nội dung

  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY