Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Công nghệ thích nghi sinh học - Xu hướng mới cho thế hệ mỹ phẩm mới

Bạn không thể thay đổi môi trường ô nhiễm, khói bụi mà mình sinh sống. Nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi cách chăm sóc da, giúp làn da của mình khỏe hơn, bền hơn, được bảo vệ tốt hơn với công nghệ chăm sóc da theo cơ chế Thích nghi sinh học – Bioadaptive Skin Care.

Nutricentials Bioadaptive – Tinh túy từ thiên nhiên

Bạn đã bao giờ thắc mắc, tại sao một số loại cây có thể thích nghi và sinh tồn trong những điều kiện rất khắc nghiệt, như thiếu nước, thiếu chất dinh dưỡng, hay ô nhiễm? đó là vì chúng có chứa adaptogen – hợp chất mang đến khả năng thích nghi bất chấp trước những tác động bất lợi từ môi trường. và từ xa xưa, y học cổ truyền đã sử dụng những loại thảo dược có hợp chất adaptogen để chăm sóc sức khỏe cho con người. cho đến nay, khi công nghệ phát triển vượt trội, adaptogen không chỉ mang đến tác dụng tích cực với sức khỏe mà còn được ứng dụng cho mỹ phẩm, với bộ sản phẩm độc đáo nutricentials bioadaptive từ nu skin.

Với bộ sản phẩm gồm các giải pháp hoàn thiện cho quy trình chăm sóc da, Nu Skin đã lựa chọn 5 loại adaptogen quý giá được chiết xuất từ 5 loại thực vật độc đáo, tạo ra một hợp chất chăm sóc da có tên gọi Bioadaptive Botanical Complex. Được chiết xuất và xử lý bằng những enzyme ở nhiệt độ tương đồng với nhiệt độ cơ thể, hợp chất này trở nên lành tính và dễ hấp thu hơn đối với da.

Khi được tích hợp trong dòng sản phẩm chăm sóc da nutricentials bioadaptive, hợp chất bioadaptive botanical complex có công dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da của bạn tăng sức chịu đựng và thích nghi tốt hơn trước các tác động có hại từ sự ô nhiễm môi trường.

5 loại thực vật chứa adaptogen tạo thành hợp chất Bioadaptive Botanical Complex có trong bộ sản phẩm mới nhất của Nu Skin

Nutricentials Bioadaptive – Tinh hoa từ công nghệ

Ngoài hợp chất bioadaptive botanical complex giúp nuôi dưỡng, hỗ trợ khả năng phục hồi và tăng khả năng thích nghi của da trước những tác động có hại từ môi trường nhờ vào phức hợp dưỡng da chứa 5 adaptogen, nu skin còn tích hợp vào bộ sản phẩm nutricentials bioadaptive rất nhiều công nghệ chăm sóc da ưu việt khác. giúp nâng tầm hiệu quả cho chu trình chăm sóc da thường ngày của bạn và bảo vệ toàn diện trước các tác hại từ bên ngoài.

Blue Light Protection - Màn lọc chống tác hại từ ánh sáng xanh, giúp bảo vệ da trước tác hại từ ánh sáng xanh, hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, sạm da và kém đều màu da.

Hydraflexblend - Màn lọc tự điều chỉnh độ ẩm, có khả năng tự động điều chỉnh tùy theo độ ẩm của môi trường để cấp nước hoặc thoát ẩm cho da. Giúp da luôn giữ được độ ẩm tối ưu nhất bất kể thời tiết.

AHA, BHA, PHA - Axit hữu cơ từ tự nhiên, giúp đẩy nhanh quá trình làm mới tự nhiên của tế bào bằng cách làm sạch phần da ch*t ở phía trên bề mặt và làm sạch sâu bên dưới lỗ chân lông. Giúp da sáng hơn và tươi trẻ mịn màng, kích thước của các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

Chống ô nhiễm - Bảo vệ da trước tác hại oxy hóa từ khói bụi và ô nhiễm, đồng thời giúp da dễ dàng được làm sạch hơn.

Bộ sản phẩm Nutricentials Bioadaptive đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc da hằng ngày và chăm sóc da chuyên sâu của tất cả loại da

Nu Skin cam kết đảm bảo tính an toàn và minh bạch, hướng đến sự phát triển bền vững, và chỉ sử dụng nguyên liệu và nền tảng khoa học tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bộ sản phẩm Nutricentials Bioadaptive mà không cần lo lắng về những thành phần gây hại cho da hay về việc vỏ chai lọ sẽ gây ô nhiễm môi trường.

Trong thế giới phẳng rộng mở cơ hội chờ nắm bắt, sự thích nghi linh hoạt chính là chìa khóa để các người trẻ thuộc thế hệ millennials mới không ngại dấn thân, tỏa sáng vẻ đẹp của riêng mình. với cơ chế tác động dựa trên sự thích nghi sinh học của thực vật và làn da, nu skin nutricentials bioadaptive đồng hành cùng những người "dám mơ, dám làm, dám toả sáng" với một phương hướng chăm sóc da thiết thực và tràn đầy cảm hứng.

Nu Skin Nutricentials Bioadaptive bao gồm các sản phẩm đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc da cơ bản hằng ngày và nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu hàng tuần.

Bộ sản phẩm chăm sóc hàng ngày dành cho da khô và da thường: Sữa rửa mặt HydraClean Creamy Cleansing Lotion, nước hoa hồng In Balance pH Balance Toner, tinh chất dưỡng da Celltrex Always Right Recovery Fluid, kem dưỡng ẩm ban ngày Day Dream Protective Cream SPF 35 và dưỡng ẩm ban đêm Dew All Day Moisture Restore Cream.

Bộ sản phẩm chăm sóc hàng ngày dành cho da dầu và da hỗn hợp: Sữa rửa mặt To Be Clear Pure Cleansing Gel, nước cân bằng Here You Glow Exfoliating Toner, tinh chất dưỡng da Celltrex Always Right Recovery Fluid, sữa dưỡng ẩm ban ngày Day Dream Protective Lotion SPF 35 và kem dưỡng ẩm ban đêm Thirst Fix Hydrating Gel Cream.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Website: nuskin.com/vn - Facebook: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn - Hotline: 0283.9324300. Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Q

Instagram: https://www.instagram.com/nu_skin_vietnam/?hl=en

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHUYÊN SÂU VÀ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 1.647.000 ĐỒNG: https://www.nuskin.com/vi_VN/nutricentials.html

Tên tổ chức, cá nhân: Công ty TNHH Nuskin Enterprises Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 3, TP.HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cong-nghe-thich-nghi-sinh-hoc-xu-huong-moi-cho-the-he-my-pham-moi-20210819125343129.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bên cạnh người lớn, trẻ em Việt Nam cũng đã bắt đầu sử dụng thiết bị số và internet như một phần quen thuộc trong đời sống thường ngày.
  • Mặc dù Bộ Y tế đã cấm các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ con người, thế nhưng trên thị trường vẫn nhan nhản các sản phẩm loại này được rao bán với giá bạc triệu.
  • một số mỹ phẩm không gây tổn thương bề mặt da, chúng khuyếch tán trong máu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Ngay cả khi bạn đã “mẹ tròn con vuông”, các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi bạn cho con bú. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và
  • Cục Quản lý Dược cho biết sẽ xử phạt những tổ chức, cá nhân pha chế, kinh doanh các loại mỹ phẩm không tuân thủ nguyên tắc quản lý.
  • Tôi hay phải đi công tác nước ngoài. Sau mỗi lần đi công tác như thế sức khỏe của tôi bị giảm sút rất nhiều vì sai nhịp sinh học.
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY