Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Công ty TNHH Hiệp Phong cam kết bình ổn giá sản phẩm viên Vitamin C màu trắng - tăng cường đề kháng cho người dân

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (2019-nCoV) gây ra đang lây nhiễm rất nhanh, nghiêm trọng.

Theo đó, Công ty Hiệp Phong là đơn vị phân phối dược phẩm với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường đã chủ động nắm bắt nhu cầu thực tế, tăng cường nguồn cung và xây dựng kế hoạch để sản xuất, kinh doanh Thu*c phục vụ cho nhu cầu điều trị của các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh, đặc biệt là các Thu*c dùng để điều trị hoặc hỗ trợ cho bệnh nhân phòng chống dịch bệnh Corona, không để xảy ra tình trạng đầu cơ, lợi dụng dịch bệnh tăng giá Thu*c. Hiệp Phong cam kết bình ổn giá và đảm sản lượng cung ứng cho thị trường với sản phẩm Franvit C tăng sức đề kháng cho người dân, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi virut Corona.

Dây truyền sản xuất franvit C tại nhà máy Eloge France Việt Nam

Franvit C là viên màu trắng duy nhất trên thị trường không bao phim, không vỏ nang được sản xuất với công nghệ bào chế đặc biệt của nhà máy Liên Doanh Éloge France Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình bảo quản, Giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể bảo vệ hệ miễn dịch, phòng chống vi khuẩn, cảm cúm, mệt mỏi, nhiễm độc, vi rút lạ thâm nhập.

Hiện công ty Hiệp Phong đã nhanh chóng gửi Franvit-C đến các khu vực, các tỉnh trong nhiều ngày qua để đáp ứng tối đa nhu cầu phòng dịch tại các hiệu Thu*c, bệnh viện, trung tâm y tế và người dân địa phương.

Công ty Hiệp Phong tích cực chuyển hàng đến người dân phục vụ công tác phòng chống dịch

Theo các chuyên gia y tế, ngoài khẩu trang, nước sát khuẩn người dân cần chủ động phòng dịch bằng cách ăn chín, uống sôi. Hạn chế đi du lịch, tụ tập nơi đông người, giữ ấm cho cơ thể, uống nước ấm, hạn chế để cổ họng khô, tập thể dục thường xuyên, nâng cao thể trạng, tăng đề kháng bằng nước hoa quả hoặc nước hoa quả bổ sung vitamin C.

Sản phẩm Franvit C là sản phẩm duy nhất trên thị trường có viên có màu trắng, màu chuẩn của Vitamin C. Không bao phim, vỏ nang để người dân đều có thể nhận biết chất lượng của Vitamin C. Bởi Vitamin C rất dễ bị oxy hoá bởi ánh sáng và độ ẩm, nếu màu ngả vàng là sản phẩm đã bị Oxy hoá biến đổi hoạt chất nên khi dùng sẽ giảm hoặc không còn tác dụng. Vì vậy trên thị trường không có C sủi màu trắng, bởi hấp thụ độ ẩm rất cao, đây là công nghệ bào chế đặc biệt của liên doanh Pháp. So với viên sủi: Franvit C an toàn và tiện lợi do trong công thức tá dược không có axit, NaHCO3( vì tá dược dùng lâu dài dễ bị sỏi thận).

Lưu ý: Uống buổi tối 1,000mg (tức 2 viên) sẽ rất khó ngủ, tỉnh táo đến sáng. Vì vậy ai lái xe đêm có thể dùng cho tỉnh, nhưng không nên dùng quá nhiều ngày.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/cong-ty-tnhh-hiep-phong-cam-ket-binh-on-gia-san-pham-vien-vitamin-c-mau-trang-tang-cuong-de-khang-cho-nguoi-dan-giua-mua-dich-ncov-2020020621201025.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký cam kết không nằm ghép với 16 bệnh viện (tính đến thời điểm này) nhằm mục đích đảm bảo giường bệnh trong vòng 24 giờ cho mỗi bệnh nhân điều trị nội trú.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY