Kinh tế xã hội hôm nay

Cư dân mạng quan tâm: Đau lòng bé Tu vong vì rơi chung cư

Thêm một trường hợp trẻ em Tu vong do rơi từ tầng cao của chung cư, vừa xảy ra ở Hà Nội, đã khiến nhiều cư dân mạng đau lòng.

Không ít lời trách móc vì sự quá chủ quan và bất cẩn. Đây tiếp tục là một lời cảnh báo cho phụ huynh cần quan tâm nhiều hơn đến trẻ nhỏ.

Trẻ rơi từ lan can chung cư: Làm gì để hạn chế rủi ro khi ở nhà cao tầng?

“Bí kíp” chơi rubik

“Ba của người yêu em năm nay 60 tuổi. Mấy hôm trước chú qua nhà họ hàng mượn cục rubik của mấy đứa nhỏ về nghiên cứu để giải, tối qua chú còn thức khuya vẽ ra bí kíp thế này. Mình thấy dễ thương quá nên muốn lan tỏa với mọi người”. Những bản vẽ tay khá đẹp với những hướng dẫn tỉ mỉ cách giải rubik khiến nhiều người thích thú.

Biểu cảm “khó đỡ”

Ảnh: trên mạng xã hội

Bức ảnh chụp chú cún nhà hàng xóm có biểu cảm như đang rất bực bội đối phương, với đôi mắt lườm trông vừa ngộ nghĩnh, vừa buồn cười. Cư dân mạng đã dành cho biểu cảm “khó đỡ” này nhiều chú thích cũng “khó đỡ” không kém như “ghét mà qua hoài”, “không có xúc xích thì đứng ngoài”, “cô chủ không có nhà đâu, về đi”…

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cu-dan-mang-quan-tam-dau-long-be-tu-vong-vi-roi-chung-cu-1407857.html)

Tin cùng nội dung

  • Cảnh sát đã huy động xe thang giải cứu nhiều người dân đang mắc kẹt bên trong tòa chung cư trong vụ cháy chung cư Linh Đàm ở Hà Nội.
  • Vụ lớn cháy bùng phát tại tầng 33 của chung cư HH4B cao 36 tầng nằm trong khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) sáng 16-9 khiến lực lượng PCCC huy động xe thang giải cứu những người bị mắc kẹt.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật.
  • Nhiều nhà chung cư thường có khoảng ban công nhỏ hẹp. Bạn có thể tận dụng khoảng ban công này để mở rộng không gian sinh hoạt, cũng như tạo thêm nét nổi bật cho ngôi nhà.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Đêm 23 – 4, hàng chục hộ dân nháo nhào tháo chạy khi căn hộ trong chung cư ở quận 1 TP.HCM đột nhiên bùng cháy.
  • 1 tuần qua, 2 tòa chung cư cao 20 tầng tại khu đô thị Dịch Vọng (Hà Nội) thiếu nước sinh hoạt trầm trọng, người dân phải xuống xếp hàng lấy từng xô nước ở dưới bể nước ngầm.
  • Phù hợp với túi tiền của nhiều người với những dự án chung cư có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn đang có sức thanh khoản cao, thậm chí hâm nóng thị trường địa ốc.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY