Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ nói mãi về váy cưới của Viên Minh mà không biết loạt kiểu tóc giúp cô che nhược điểm, chạm đỉnh cao nhan sắc thì thật phí!

Các cô dâu nên tham khảo ngay những kiểu tóc của Viên Minh vì gần như nàng nào để cũng đẹp và sang.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời như hôn lễ, chị em nào chẳng muốn mình trở thành cô dâu đẹp nhất. và lúc đó, không chỉ váy cưới, lớp trang điểm mà ngay cả

Và vốn dĩ, chẳng có ai là hoàn hảo không tỳ vết từ vóc dáng cho đến gương mặt; bà xã

Quý cô sinh năm 1993 này sở hữu gương mặt rất hài hòa và ưa nhìn, tuy nhiên trong một vài khoảnh khắc, bà xã công phượng có để lộ vầng trán hơi dô và

Như đã nói ở trên, vầng trán hơi dô cũng không hẳn là cần che để trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất trong mắt công chúng.

Cứ nói mãi về váy cưới của Viên Minh mà không biết loạt kiểu tóc giúp cô che nhược điểm, chạm đỉnh cao nhan sắc thì thật phí! - Ảnh 2.

Ngay từ đám hỏi, kiểu tóc của viên minh đã đẹp miễn chê. cô nàng chọn tóc búi hớt hết mái, được tạo phồng phía đỉnh đầu và chi tiết này đã tạo hiệu ứng giúp mái tóc của viên minh trông dày dặn hơn, gương mặt thêm thanh thoát và

Cứ nói mãi về váy cưới của Viên Minh mà không biết loạt kiểu tóc giúp cô che nhược điểm, chạm đỉnh cao nhan sắc thì thật phí! - Ảnh 3.

Trong tiệc đính hôn vào buổi tối, bà xã công phượng chuyển phỏm sang kiểu tóc búi mái lệch đầy sang trọng, trang nhã. điểm mấu chốt ở đây chính là phần mái lệch được chải xuống khá thấp, che một phần mang tai nhằm tăng gấp bội vẻ đài các, đặc biệt là giúp một phần trán của

Cứ nói mãi về váy cưới của Viên Minh mà không biết loạt kiểu tóc giúp cô che nhược điểm, chạm đỉnh cao nhan sắc thì thật phí! - Ảnh 5.

Trong lễ rước dâu, viên minh vẫn chọn tóc búi nhưng nhỉnh hơn những kiểu trước đó về độ mềm mại, phóng khoáng. vài lọn tóc buông lơi không chỉ đem đến nét lãng mạn, bay bổng mà còn giúp "định hình" gương mặt, tạo vẻ thanh tú và che các

Cứ nói mãi về váy cưới của Viên Minh mà không biết loạt kiểu tóc giúp cô che nhược điểm, chạm đỉnh cao nhan sắc thì thật phí! - Ảnh 6.

Sang đến buổi tiệc tối, viên minh tiếp tục để kiểu tóc "tủ" là búi thấp, mái chải lệch. nhưng cô còn một lựa chọn nữa đáng chú ý không kém, đó chính là tóc búi cao với lọn tóc mái được lấy khá dày và uốn nhẹ để tạo sự mềm mại. kiểu tóc này rất đài các, kiêu kỳ và quan trọng không kém, kiểu tóc còn giúp đánh lạc hướng người nhìn khỏi

Ảnh: Kenh14, Internet

Cứ nói mãi về váy cưới của Viên Minh mà không biết loạt kiểu tóc giúp cô che nhược điểm, chạm đỉnh cao nhan sắc thì thật phí! - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-noi-mai-ve-vay-cuoi-cua-vien-minh-ma-khong-biet-loat-kieu-toc-giup-co-che-nhuoc-diem-cham-dinh-cao-nhan-sac-thi-that-phi-20201117130208767.chn)
Từ khóa: Viên Minh

Tin cùng nội dung