Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cứ tưởng Song Hye Kyo sẽ về đích trong pha đụng hàng này, nào ngờ vẫn có 1 nhân vật khiến cô phải hít khói

Hiếm có lần nào đụng hàng mà Song Hye Kyo lại lép vế với một mỹ nhân khác như thế này.

Hậu chia tay Song Hye Kyo lột xác đến mức không ai có thể nhận ra. Từ một nữ diễn viên ngọt ngào dịu dàng từ lối trang điểm, kiểu tóc đến những bộ trang phục cô mặc; sau ồn ào hôn nhân Song Hye Kyo như biến thành con người khác: đẳng cấp, thời thượng và sexy đến đốt mắt người nhìn. Không ít lần cô biến hóa phong cách và vẻ ngoài khiến fan không thể tin vào mắt mình.

Và lại một lần nữa, Song Hye Kyo khiến nhiều người phải cảm thán về nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần của mình khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle Singapore.

Đụng hàng cả set đồ với Song Hye Kyo, "Nữ hoàng băng giá" Jessica Jung có phần nữ tính, ngọt ngào khi diện váy hoa cùng áo cardigan nhưng kết hợp cực xinh cùng sneakers hồng phấn. Jessica hack tuổi cực siêu nhờ set đồ xinh xắn đến lịm tim.

Góp mặt trong màn đụng hàng gây bão này còn có Park Min Young và Ki Eun Se, rủ nhau diện áo cardigan hồng phấn xinh lịm tim này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-tuong-song-hye-kyo-se-ve-dich-trong-pha-dung-hang-nay-nao-ngo-van-co-1-nhan-vat-khien-co-phai-hit-khoi-20200501232840062.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY