Chuyện lạ hôm nay

Cửa hàng sushi cử trai đẹp 6 múi đi ship đồ ăn khiến chị em nội trợ đứng ngồi không yên

Các shipper cơ bắp sẽ cởi áo và tạo dáng theo yêu cầu của khách hàng trong khi giao đồ ăn.

Một đầu bếp kiêm chuyên gia thể hình sống tại nhật bản đã kết hợp 2 bộ môn tinh hoa của bản thân và cho ra đời dịch vụ ship đồ ăn khiến các chị em phải gật gù khen "ngon".

Masanori Sugiura, 41 tuổi là một đầu bếp đồng thời cũng là một chuyên gia thể hình sống tại Nhật Bản. Ý tưởng về dự án "Đô vật ship đồ" manh nha trong đầu Masanori khi một người bạn làm trong ngành thể hình phải nghỉ việc vì đại dịch COVID-19.

Khi sử dụng dịch vụ ship đồ ăn từ cửa hàng nhà anh này, các "shipper" thể hình sẽ cởi áo và tạo dáng theo yêu cầu của khách hàng trong khi giao đồ ăn. khách cũng có thể chụp ảnh từ một khoảng cách an toàn để lưu làm kỉ niệm.

Cửa hàng sushi cử trai đẹp 6 múi đi ship đồ ăn khiến chị em nội trợ đứng ngồi không yên - Ảnh 1.

Hình ảnh quảng cáo

Cận cảnh về đội shipper khiến dân tình Nhật Bản xôn xao

Khi tìm hiểu về nguyên nhân ra đời dịch vụ, rất nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên trước profile khá khủng của masanori sugiura - là truyền nhân đời thứ 3 của cửa hàng sushi 60 năm tuổi có tên ‘imazushi’. theo japan times, masanori còn là một vận động viên thể hình rất có số má trong giới.

Cửa hàng sushi cử trai đẹp 6 múi đi ship đồ ăn khiến chị em nội trợ đứng ngồi không yên - Ảnh 3.

Chân dung sếp Masanori Sugiura.

Sự bùng phát của covid-19 đã ảnh hưởng nhiều nhất đến ngành dịch vụ ăn uống, khiến mọi người không dám đi ăn ở ngoài. “tôi bắt đầu dự án này để giải trí cùng với một nhóm năm vận động viên thể hình được tuyển chọn đặc biệt,” sugiura cho hay.

Dịch vụ giao hàng độc đáo đã thu hút được rất nhiều sự chú ý sau khi trang web chính thức của nhà hàng xuất hiện. Hiện tại, Sugiura nhận được khoảng 8 - 10 đơn đặt hàng và thu khoảng 1,5 triệu yên từ dịch vụ.

Nguồn: India Express

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cua-hang-sushi-cu-trai-dep-6-mui-di-ship-do-an-khien-chi-em-noi-tro-dung-ngoi-khong-yen-20200906202557417.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY