Kinh tế xã hội hôm nay

Cùng được gọi giao hàng tới một địa chỉ, 30 anh shipper thẫn thờ nhìn nhau khi phát hiện sự thật cay đắng

Sau khi lấy được đồ ăn, các shipper nhanh chóng giao tới địa chỉ khách đã cung cấp nhưng không ngờ kẻ đó đang chơi khăm mình.

Trong thời buổi kinh doanh online như hiện nay, những chiêu trò bom hàng, bùng hàng đã xảy ra quá nhiều gây bức xúc trong dư luận. Mới đây, một kẻ giấu mặt ở Thái Lan lại tiếp tục nâng trò bùng hàng lên tầm cao mới khi cùng lúc khiến 30 anh shipper bị lừa. Sự việc đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng ở nước này.

Theo tờ Thai World Daily, sự việc bắt đầu gây chú ý vào ngày 15/5 khi một cư dân mạng, cũng là người bị hại, đăng tải hình ảnh về vụ việc lên mạng xã hội. Bài đăng của anh này nhanh chóng gây sự chú ý và chia sẻ rộng rãi của cư dân mạng.

Cùng được gọi giao hàng tới một địa chỉ, 30 anh shipper thẫn thờ nhìn nhau khi phát hiện sự thật cay đắng - Ảnh 1.

Hình ảnh cho thấy những túi đồ ăn xếp chung một góc.

Theo đó, chiều 15/5, anh nhận được một đơn hàng giao đồ ăn cho khách, sau khi lấy được đồ ăn, anh nhanh chóng giao tới địa chỉ khách đã cung cấp nhưng không ngờ kẻ đó đang chơi khăm mình. Địa chỉ đó không hề tồn tại. Điều bất ngờ nữa là có tới 30 nhân viên giao hàng nhận tổng cộng 80 đơn hàng cũng được gọi giao đến địa chỉ đó. Các nhân viên giao hàng cũng không thể liên lạc với người đặt hàng.

Cùng được gọi giao hàng tới một địa chỉ, 30 anh shipper thẫn thờ nhìn nhau khi phát hiện sự thật cay đắng - Ảnh 2.

30 anh shipper thẫn thờ nhìn nhau khi biết mình bị lừa.

Các nhân viên giao hàng sau đó đã phát hiện ra rằng có 2 tài khoản đặt hàng nhưng chủ tài khoản cùng là một người. Họ cho rằng người này đã giở trò chơi khăm nên liên hệ ngay với người phụ trách công ty và yêu cầu báo cảnh sát để được giúp đỡ.

Một trong số các anh shipper nói: "Chúng tôi hy vọng thủ phạm đằng sau trò chơi khăm độc ác và lố bịch này sẽ sớm bị bắt giữ".

(Nguồn: WOB)

Theo Phụ nữ việt nam

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cung-duoc-goi-giao-hang-toi-mot-dia-chi-30-anh-shipper-than-tho-nhin-nhau-khi-phat-hien-su-that-cay-dang-20200523151529209.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY