Tâm linh hôm nay

Cùng khám phá tất cả những bí ẩn về BÚP BÊ KUMAN THONG

(MangYTe) Những bí ẩn về BÚP BÊ KUMAN THONG vẫn còn đó với những thông tin mập mờ, nhưng nếu đã là người tin tưởng vào thế giới tâm linh thì lời khuyên dành cho bạn đó là Hãy để người ch*t được yên.

MỤC LỤC:

1. Kuman Thong là gì

2. Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có không mà người ta thi nhau mua bán nhiều đến vậy?

3. Dù biết là quỷ ma nhưng Kuman Thong ở Thái Lan vẫn được nuôi rầm rộ

4. Sao lại cứ để việc buôn bùa ngải trên mạng lại tự do và rầm rộ đến vậy?

5. Đừng để bị Kuman Thong hành mới tỉnh mộng

6. Có thể tìm cách để giải loại bùa này?

7. Cách diệt Kuman Thong

1. Kuman Thong là gì

Chủ đề Kuman Thong gây sốt một thời gian dài và khái niệm Kuman Thong là gì được nhiều người tìm hiểu.

Đó là khi người ta Luyện Thiên Linh Cái bằng trẻ con (Kumanthong) là một loại bùa chú được xem là rất hiệu nghiệm xuất phát từ Thái Lan.

Vốn xuất phát từ ý định tốt là đón nhận, nuôi nấng những linh hồn trẻ nhỏ chưa được chào đời, cho chúng nghe pháp để giúp chúng chuyển kiếp. Việc nuôi Kuman Thong là để những linh hồn đó có cơ hội được yêu thương, đó cũng là cơ hội để chúng tích lũy nghiệp lành và giúp đỡ người nuôi mình và chúng sẽ được tái sinh trong cõi tốt hơn sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Thế nhưng càng ngày việc này càng biến tướng vì có nhiều người buôn bán Kuman Thong vì lợi ích thương mại.

Vì không thể tự nhiên mà có được xác của trẻ nhỏ nên các ông thầy phải tìm xác ch*t một người phụ nữ đang có mang và mới ch*t được 21 ngày. Tiến hành lễ vái để xin phép người phụ nữ mổ bụng lấy đứa bé rồi sấy xác. Khi xác khô, ông thầy dùng vải quấn lại, và phủ một lớp sơn mài, sau đó dát bằng vàng lá rồi để lên bàn thờ.

Sau một thời gian linh hồn thơ ngây bị sai khiến làm những việc xấu xa theo ý muốn của những người tham lam. Sự kỳ bí của Kuman Thong thậm chí còn được dựng thành bộ phim ma mà Hoàng Yến Chibi thủ vai chính.

Cả 2 loại Kuman Thong chínha. Dòng Kuman Thong phép đen - hại người

Kuman Thong thuộc dòng Phép đen để thực hiện một âm mưu nào đó của chủ nhân, chuyên tạo ra để hại người, làm tổn hại đối thủ.

b. Dòng Kuman Thong phép trắng - cầu tài cầu lộc

Khi nói về các loại Kuman Thong thì không thể bỏ qua dòng phép trắng chuyên độ trợ cầu tài cầu lộc, may mắn, bảo vệ gia chủ tránh tà ngải.

Đây chính là dòng Kuman mà người dân Thái Lan phần lớn thờ thỉnh, đặc biệt được biết đến nhiều nhất ở chùa Wat Samngam. Xem thêm: Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có không mà người ta thi nhau mua bán nhiều đến vậy?

2. Thực hư việc Kuman Thong có giúp chủ nhân giàu có hay không?

Chắc chắn ai cũng phải phân vân tự hỏi Thú chơi "bùa ngải" mới: Kuman Thong - Thực chất là Thần Tài hay nuôi "ma" trong nhà? Không ít người khẳng định nuôi Kuman Thong có lợi, thậm chí giúp chủ mua được nhà, được xe... nhưng họ đâu biết rằng lợi ít nhưng hại nhiều.

Nhiều người làm ăn buôn bán nhanh chóng phất lên nhờ nuôi Kuman Thong nên việc này được truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt và đó là lý do họ tin dùng Kuman Thong, nuôi chúng như con cái trong nhà.

Thế nhưng tai họa khá nhiều trong khi lợi chỉ được vài năm đầu. Hãy thử tưởng tượng xem một đứa trẻ hư sẽ có thể làm những gì? Vì nếu nó là người tốt thì đã được siêu thoát và đầu thai từ sớm.

Thực tế là tiền và nhà cửa là tự nó kiếm được nên nó nên rồi khi nó khôn ra nó sẽ đòi lại, bắt bạn cung phụng nếu không sẽ đẩy bạn đi. Thậm chí, khi nó ở trong nhà bạn thì gia tiên bị nó chặn không thể vào được ngự trên ban thờ.

Con người thì cứ luân đời chuyển kiếp còn Kuman Thong thì vẫn còn đó. Vòng đời của Kuman Thong dài hơn con người, khoảng năm trăm đến một ngàn năm, nên nó sống càng lâu sẽ càng bắt các đời con cháu của chủ cũ thờ phụng. Vậy có đáng vì vài năm giàu có, sung sướng mà đổi lại nhiều đời đau khổ, cung phụng cho nó không?

Trong khi đó không thể biết được rằng trong con búp bê đó có thực là vong thai nhi hay là vong linh nào khác. Người bán cũng dựa vào lòng tin của mọi người để giới thiệu sơ sài mà không cho bạn biết tai họa khôn lường kèm theo sau đó.

3. Kuman Thong là ma quỷ ở Thái Lan vẫn được nuôi rầm rộ

Cho đến khi Kuman Thong được nhắc đến nhiều hơn chúng ta mới có cơ hội khám phá ra rằng từ lâu nhiều người đã buôn bán Kuman Thong công khai và rầm rộ ở Việt Nam. Hình thù của bùa chú cũng rất đa dạng phù hợp với nhu cầu của người mua.

Giá của Kuman Thong cũng đa dạng, phong phú tùy khả năng của từng người. Nhu cầu mua bán lớn đến nỗi mà còn có hàng trăm hội, nhóm với số lượng thành viên từ hàng ngàn tới hàng chục ngàn người, hàng ngày chia sẻ cách chăm sóc búp bê Kuman Thong.

Nhưng đến khi tìm hiểu về nơi sản sinh ra loại bùa ngải này thì bạn sẽ phải Rùng mình chứng kiến "sự phát triển" của Kuman Thong ở Thái Lan. Nơi đây buôn bán công khai ở các chợ với những con Kuman Thong được bày la liệt.

Ở Thái Lan, cặp song sinh Jakkaphan Kansompot và Jakkapong Kansompot sở hữu lượng Kuman Thong lớn nhất, lên tới hàng ngàn con với đủ kích cỡ, hình dạng, màu sắc, thậm chí “quốc tịch”. Họ từng là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nay chuyển sang bán loại bùa này và người của giới showbiz là khác hàng thường xuyên của họ.

4. Sao lại cứ để việc buôn bùa ngải trên mạng lại tự do?

Vấn đề tâm linh luôn ẩn chứa sự mập mờ, không rõ ràng nên chúng ta thường xuyên tránh né. Nhưng càng tránh né con người lại càng tò mò và sự thật là giữa thông tin nửa hư nửa thực mọi người vẫn mua búp bê Kuman Thong về dùng để xem như thần tài mà không hiểu bản chất và tác hại của nó.

Điều này cho thấy chúng ta cần phải có thông tin rõ ràng hơn để giúp người dân phòng trách được sai lầm xảy ra do sự mê tín, mu muội dẫn đường chỉ lối.

Để hạn chế việc buôn bán tự do các loại bùa như hiện nay trước hết cần tích cực truyền thông dựa trên thông tin xác thực. Ví dụ các cơ quan chức năng cần tăng cường chọn những người nghiên cứu giỏi, có uy tín để cung cấp cho người đọc nhiều thông tin.

Các cơ quan chức năng như Bộ VH-TT-DL, Bộ TT-TT… cần lên kế hoạch, cùng vào cuộc để người dân hiểu rõ ràng về dạng mê tín này, tránh để hiện tượng mông lung mỗi người một ý.

5. Đừng để bị Kuman Thong hành mới tỉnh mộng

Một tác hại đáng sợ khi Kuman Thong hành đó là mất đi mạng sống, cô gái 20 tuổi Tu vong khi rơi từ trên lầu cao ở TPHCM được cho là vì Kuman Thong ám. Và thực tế có rất nhiều người nhận hậu quả vì nuôi Kuman Thong trong nhà.

Giáo sư, Viện sĩ Lương Ngọc Huỳnh - chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết: "Bản thân tôi cũng gặp và chữa cho nhiều trường hợp được cho là bị Kuman Thong hành. Họ kể rằng nếu không cúng nhiều, nếu không chiều thì sẽ lâm vào tình trạng ốm đau, có những cử chỉ bất thường, khủng hoảng, suy sụp… Đi khám cũng không thể phát hiện ra rõ ràng căn nguyên bệnh gì và khi đó phải dùng đến phép của đạo giáo".

Việc chăm Kuman Thong như chăm một đứa trẻ khó chiều vậy, người nuôi sẽ thường ở trong tâm trạng bất an vì không hiểu làm thế nào để làm cho Kuman Thong vừa lòng.

Những người mắc bệnh trên phần lớn đều có tâm lý nhạy cảm, yếu ớt nên mới dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Mà thuwjcra tâm lý họ không ổn mới mua Kuman Thong về thờ chứ người bình thường họ còn chẳng thể nghĩ tới việc này.

6. Có thể tìm cách để giải loại bùa này?

Xưa kia bùa ngải chủ yếu được dùng để thể hiện khát khao đạt được những điều tốt lành: bùa cầu bình an, ngải chữa bệnh… nhưng giờ đây mọi thứ đã bị biến tướng.

Theo phương diện Phật giáo thì không có bùa ngải và chúng nếu có cũng không tổn thương đến người tin Phật. Vì thế, nếu trúng bất cứ loại bùa ngải nào bạn cũng chỉ giữ tâm hướng Phật là sẽ có cách hóa giải.

Bạn hãy giữ niềm tin rằng theo Luật Nhân Quả và không ai có quyền ban phước giáng họa cho con người chúng ta. Thế nhưng vẫn có chuyện các thế lực khác cứu giúp hay hãm hại con người.

Nếu bị bỏ bùa ngải cũng bởi do ác nghiệp đến, lên chùa tụng kinh niệm Phật giúp ta tiêu trừ nghiệp chướng giữ tâm tĩnh lặng nhờ đó mà nghiệp chướng bị đẩy lùi. Bị bỏ bùa ngải là do ác nghiệp đến, ác nghiệp được tiêu trừ bùa ngải không cần giải tự hết.

Hãy xây dựng một đời sống trong sạch và lành mạnh, cầu sự thanh thản, bình yên trong tâm hồn, sống nhân ái, khoan dung và lương thiện, giúp người giúp đời, không gây thù chuốc oán, đừng ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân, bởi suy cho cùng từ ngàn đời xưa, vốn là: “Gieo nhân nào thì sẽ gặt quả đó”.

7. Cách diệt Kuman Thong

Không phải là dễ dàng để thoát khỏi Kuman Thong, hầu hết mọi nghĩ tới việc tìm thầy để loại trừ nó. Tuy nhiên, nhiều thầy đều sợ liên lụy vì bùa ngải này không phải thứ dễ giải, không cẩn thận còn rước họa vào thân.

Cách diệt Kuman Thong khó nhưng không có nghĩa là không có cách!

Sau một thời gian thi nhau nuôi bùa ngải Kuman Thong để tìm vận may thì mọi người lại đổ xô đi tìm cách diệt Kuman Thong mới tá hỏa lên vì việc này vô cùng khó

Thay vì tìm cách bắt hay diệt thì chúng ta nên dành cho nó tình thương như dành cho một đứa trẻ vậy. Nó cũng thích có gia đình, có bố mẹ, và hay ghen tị với anh/chị em trong nhà.

Để thoát khỏi Kuman Thong đó là tìm pháp sư cao tay trò chuyện với nó để nó hiểu lẽ phải và hiểu ra rằng cứ dính mắc đời thường thì nghiệp chướng vẫn mãi còn đó. Khi nó thuận nghe theo thì đưa chúng lên chùa.

Nếu có thể nên đưa chúng đến ngôi đền Simpang Bedok ở Thái Lan là nơi nhận khá nhiều Kuman Thong, bạn phải mang theo quần áo mới, nhiều đồ ngọt, đồ chơi… đi tìm nhà sư và nói với họ rằng bạn không muốn giữ nữa.

Minh Minh (Tổng hợp)

Bùa ngải - Các Pháp Sư nuôi vong ma xó để làm gì?

Bí ẩn rợn người: Minh Thuận về báo mộng mình bị chơi bùa ngải

Phải làm gì nếu bị trúng bùa ngải?

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tam-linh/bup-be-kuman-thong-564-196728.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY