Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng với các người đẹp Việt, dàn hậu cung VTV cũng khoe sắc trong những tà áo dài duyên dáng đón Xuân về

Không khí xuân ngập tràn, Tết về gần hơn bao giờ hết khi ngắm nhìn các người đẹp khoe sắc trong những tà áo dài thướt tha.

Từ nhiều năm nay, những tà áo dài thướt tha duyên dáng đã trở thành trang phục không thể thiếu để phái đẹp việt khoe sắc trong những ngày tết đến xuân về. xúng xính váy áo điệu đà, sang chảnh thế nào thì chị em cũng không quên lựa chọn cho mình nhưng mẫu áo dài duyên dáng và nổi bật nhất để diện trong tết này.

Hôm nay đã là 30 tết, không khí tết đã ngập tràn các góc phố và dàn sao việt cũng thi nhau khoe sắc trong những tà áo dài đượm sắc xuân. năm nay bên cạnh các bông hậu xinh đẹp hay các người đẹp vbiz, dàn "hậu cung" của vũ trụ vtv cũng thỏa sức làm điệu với những mẫu áo dài cách tân trẻ trung hay nền nã với thiết kế truyền thống thanh tao, trang nhã chẳng kém cạnh ai. và đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho các chị em nếu đang đắn đo suy nghĩ về bộ áo dài mình sẽ diện tết này.

Bảo thanh cũng chọn cho mình một bộ áo dài mang tông màu nâu nền nã khi xuất hiện trên thảm đỏ bên cạnh quốc trường. cùng với bộ áo dài nhẹ nhàng, nữ diễn viên để tóc xõa đơn giản là đủ duyên dáng và tinh tế vô cùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-voi-cac-nguoi-dep-viet-dan-hau-cung-vtv-cung-khoe-sac-trong-nhung-ta-ao-dai-duyen-dang-don-xuan-ve-20200120104937735.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY