Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Cuộc chiến... mỡ” thế nào mới thành công?

Giảm béo bằng các chế độ ăn kiêng không khoa học sẽ khó đạt được kết quả như mong muốn. Hãng dược phẩm STADA, 125 tuổi đến từ Đức đã mang lại một giải pháp đơn giản, nhẹ nhàng mà hiệu quả dài lâu.

Mùa hè với biển xanh nắng vàng đang vẫy gọi cũng là lúc câu chuyện về giảm cân an toàn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Nếu bạn cũng đang trong “cuộc chiến” này, hãy tìm hiểu các thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây.

Cơ chế giảm cân khoa học: Giảm hấp thu chất béo

Thừa cân, béo bụng đang là vấn đề của nhiều người, đặc biệt là tuổi trung niên, nhân viên văn phòng và những người có chế độ ăn uống không lành mạnh.

Để giảm cân, người ta thường chú ý đến chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, thực tế phần lớn những người giảm béo bằng ăn kiêng đều thừa nhận khó đạt mục tiêu mong muốn và hầu như không thể duy trì kết quả sau một thời gian nhất định.

Thừa cân, béo bụng đang là vấn đề của nhiều người. Nguồn: ShutterStock .

Lý do rất đơn giản, ăn uống là một nhu cầu tự nhiên, thêm vào đó, hoạt động giao tiếp xã hội với tiệc tùng, hội họp ngày càng cao khiến ít người giữ được chế độ kiêng khem. Ngoài ra, lý do tuổi tác, cơ địa cũng ảnh hưởng tới cân nặng cũng như lượng mỡ thừa.

Vì vậy, việc giảm béo không thể dựa hoàn toàn vào ăn kiêng mà còn phải áp dụng các phương pháp khoa học như tập luyện, kết hợp với chế độ dinh dưỡng.

Theo một số nghiên cứu, để giảm cân hiệu quả cần đánh thẳng vào cơ chế tích béo của cơ thể, cụ thể là sử dụng các chất nhằm ức chế các enzyme lipase đường tiêu hóa chuyên thủy phân chất béo từ thức ăn. Do chưa được thuỷ phân để tiêu hóa, chất béo sẽ bị đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết, nhờ đó giảm lượng chất béo hấp thu vào cơ thể. Toàn bộ quá trình này chỉ diễn ra tại ruột, không gây nên tình trạng chán ăn, cũng không ảnh hưởng tới não bộ.

Bí quyết tối ưu hóa khả năng phân hủy chất béo

Orlistat STADA, hoạt chất ức chế các enzyme lipase đường tiêu hóa, được FDA chứng nhận an toàn cho việc giảm cân. Tại nhiều quốc gia, Orlistat STADA là Thu*c không kê toa nên người mua có thể tìm thấy tại mọi hiệu Thu*c.

Giảm cân đúng cách giúp bạn tận hưởng cuộc sống vui khỏe hơn.

Những ngày hè đang cận kề, ai cũng có nhu cầu kiểm soát cân nặng, giữ dáng thon gọn, không chỉ để diện bikini đẹp mà còn giúp cơ thể nhẹ nhàng khỏe khoắn. Orlistat STADA là một chìa khóa giúp bạn "chiến đấu chống mỡ" thành công.

Orlistat STADA - Thu*c giảm cân an toàn - Là Thu*c không kê toa, một sản phẩm của STADA hỗ trợ cùng chế độ ăn giảm nhẹ calo, kiểm soát và duy trì cân nặng; ngừa tăng cân, giúp đẹp dáng/giữ dáng và giảm các nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe gây ra bởi béo phì.

- Orlistat STADA ức chế các enzyme lipase đường tiêu hóa, giúp ngăn cản hấp thu chất béo, đạt hiệu quả giảm cân mà không gây chán ăn hay căng thẳng.

Khuyến cáo của nhà sản xuất : Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Số Giấy xác nhận nội dung quảng cáo Thu*c: 198/2021/XNQC/QLD

Đơn vị đưa sản phẩm ra thị trường :

CÔNG TY CỔ PHẦN PYMEPHARCO

Địa chỉ: Số 166-170 Nguyễn Huệ, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên, Việt Nam

STADA – Sứ Mệnh Của Tôi – Sức Khỏe Của Bạn.

STADA Arzneimittel AG được thành lập năm 1895 tại Đức. STADA được biết đến như người bạn đồng hành tin cậy suốt 125 năm qua trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tập đoàn đã phát triển tại 120 quốc gia với hơn 12.000 nhân viên, cùng sản phẩm chiến lược là hai dòng Thu*c trụ cột Generics: Dược phẩm đặc trị và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (CHC).

STADA sở hữu 20 sản phẩm Top 3 trong Thu*c không kê toa (OTC) và CHC tại châu Âu. Đầu năm 2021, STADA được CHi bình chọn là tập đoàn hàng đầu trong nghiên cứu phát triển kinh doanh. STADA cam kết cung cấp tại Việt Nam các sản phẩm OTC và CHC chất lượng cao đã được sản xuất và sử dụng rộng rãi tại châu Âu như: Natures Aid, Thornton & Ross, Walmark...

Tham khảo thêm tại: https://www.stadavietnam.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cuoc-chien-mo-the-nao-moi-thanh-cong--n193611.html)

Chủ đề liên quan:

cuộc chiến thành công thế nào

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY