Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân

Từng nặng tới 225 kg, Liang Yong (sống tại Trùng Khánh) đã nỗ lực giảm cân để lấy lại sức khỏe của mình. Hiện Yong đã giảm được 100 kg và có cuộc sống viên mãn bên vợ con.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 1.

Liang yong (40 tuổi) từng là người đàn ông nặng nhất trung quốc khi có cân nặng tới 225 kg. yong có chiều cao khiêm tốn 1,58 m. do quá thừa cân, yong mắc bệnh tim và suy gan. việc đi đứng và sinh hoạt của anh cũng trở nên rất khó khăn. khi nhập viện điều trị, người nhà của yong phải dùng xe đẩy do anh không nằm vừa trên xe cứu thương.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 2.

Từ khi sinh ra, yong đã có cân nặng vượt trội so với những đứa trẻ bình thường khác. khi lên trung học, anh mắc chứng béo phì và trở thành mục tiêu trêu chọc của bạn bè vì thân hình “quá cỡ”. đôi khi, yong thấy tự ti và bất tiện khi gặp những rắc rối trong cuộc sống. chẳng hạn, người đàn ông 40 tuổi thường xuyên bị xe taxi từ chối hoặc không tìm được quần áo, giày dép yêu thích vừa kích cỡ với mình.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 3.

“đó không phải là một kỷ lục đáng tự hào khi tôi được vinh danh là người đàn ông béo nhất trung quốc. hiện tại tôi hy vọng sẽ trở thành người đàn ông giảm cân nhiều nhất”, yong chia sẻ.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 4.

Cách đây 5 năm, nhận thức được việc thừa cân quá mức đã khiến sức khỏe của anh “xuống cấp” trầm trọng, Yong nỗ lực ăn kiêng, tập luyện để giảm số kg của mình. "Tôi tập trung vào một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, chịu khó vận động nhiều hơn", anh nói thêm. Nhờ quyết tâm cao độ kết hợp với điều trị y tế, Yong giảm thành công 80 kg.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 5.

Trước đây, gia đình Yong từng lo lắng sẽ không có cô gái nào chịu yêu anh. Qua mai mối, Liang Yong làm quen với Tang Xiaoyang. Xiaoyang yêu mến chàng trai nặng 225kg vì tính cách dễ thương, chu đáo. Cả hai nhanh chóng kết hôn và sinh con trai đầu lòng sau đó 2 năm.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 6.

Kể từ khi yêu xiaoyang, yong có động lực giảm cân hơn. từng có thời gian cân nặng của yong tăng vọt trở lại do ăn uống không điều độ. tuy nhiên, sau đó yong lại tiếp tục tập luyện để giảm được 100 kg.

Cuộc sống của người đàn ông béo nhất Trung Quốc sau khi giảm cân - Ảnh 7.

Hiện yong không còn là người đàn ông nặng nhất trung quốc. ngoại hình của anh cũng cân đối hơn so với một thập kỷ trước. đối với yong, sức khỏe là điều vô giá. yong đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai.

Theo Zing.vn


Cười bò cảnh tượng 2 cô nàng béo phì cùng cưỡi lên con xe máy mini, chẳng hiểu sao xe vẫn bon bon chạy

Tin liên quan

    Học sinh Trung Quốc bị cho điểm thấp vì béo phì, cận thị
  • Gần chục lính cứu hỏa giải cứu chàng béo khỏi miệng giếng
  • Chuyện tình cổ tích của cặp "đũa lệch": Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-beo-nhat-trung-quoc-sau-khi-giam-can-20201031211348162.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY