Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuộc sống như mơ của gà và bò sữa tại trang trại organic tốt nhất thế giới

HiPP được biết đến là thương hiệu số 1 Thế giới về Thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ em. Không chỉ rau , củ, quả, HiPP còn chăn nuôi gia súc, gia cầm hữu cơ toàn diện từ thức ăn chăn nuôi đến vật nuôi hữu cơ và luôn tạo điều kiện để gia súc, gia cầm của mình được phát triển theo phương pháp tự nhiên nhất.

Chăn nuôi gia súc hữu cơ

Thịt bò hữu cơ đến từ các trang trại thuộc sở hữu và của các đối tác được cam kết chọn lọc, tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt nhất được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư nông nghiệp và bác sĩ thú y của hipp.

Cuộc sống như mơ của gà và bò sữa tại trang trại organic tốt nhất thế giới - Ảnh 1.

Gia súc hữu cơ hipp được thả trên đồng cỏ rộng quanh năm. đây là hình thức phù hợp nhất để giữ cho động vật khỏe mạnh, có sức chịu đựng bền bỉ và dẻo dai. đặc biệt, gia súc chỉ ăn cỏ hữu cơ trên đồng cỏ. vào mùa đông, chúng được cho ăn cỏ khô hoặc cỏ ủ tươi, bánh cỏ khô. thức ăn gia súc phải đến từ các trang trại hữu cơ và không được chứa bất kỳ loại kháng sinh, chất kích thích tăng trưởng hoặc nguyên liệu biến đổi gen nào.

Chăn nuôi bò sữa hữu cơ

Một trong những lĩnh vực quan trọng khác là chăn nuôi bò sữa:

Bò được thụ tinh tự nhiên, những con bê thường được sinh ra và nuôi lớn trong không gian tự nhiên. thay vì việc tách bê con khỏi mẹ ngay sau khi sinh xong để thu hoạch sữa, tại trang trại ehrensberger hof, trang trại hữu cơ kiểu mẫu của hipp, bê con tiếp tục ở với mẹ 8 tháng sau khi ra đời và được bú sữa mẹ trong suốt thời gian đó. vì ở cạnh và uống sữa mẹ càng lâu, sức khỏe của bê con sẽ càng tốt hơn. đặc biệt, có trường hợp bê con không được mẹ nuôi, chúng sẽ được bú bình và đảm bảo sức khỏe để phát triển ổn định.

Cuộc sống như mơ của gà và bò sữa tại trang trại organic tốt nhất thế giới - Ảnh 2.

Chăn nuôi gà tây hữu cơ

Hipp chỉ sử dụng thịt gà tây hữu cơ từ các trang trại đối tác đã được chứng nhận. gà tây được chăn thả tự do theo hướng dẫn riêng của hipp, nghiêm ngặt hơn nhiều so với quy định canh tác hữu cơ của liên minh châu âu eu.

Ví dụ, hipp không cho phép cắt mỏ của gà tây như phương pháp chăn nuôi thông thường và luôn đảm bảo rằng có thể duy trì hoàn toàn tập tính xã hội tự nhiên của chúng. những hướng dẫn đặc biệt từ nhà sản xuất cũng quy định rằng gà tây phải được tận hưởng cuộc sống ngoài trời ít nhất 1/3 cuộc đời.

Cuộc sống như mơ của gà và bò sữa tại trang trại organic tốt nhất thế giới - Ảnh 3.

Những khu vực mà gà có thể di chuyển tự do rất đa dạng: bao gồm những vùng cây cỏ, gỗ cây và nhiều loại động vật tự nhiên khác để khám phá. Bất cứ khi nào thời tiết không đủ đẹp để dạo chơi trên đồng cỏ, gà có quyền ở những khu vực ngoài trời có mái che. Đây là điều đặc biệt được nghiêm túc đặt ra trong hướng dẫn canh tác hữu cơ HiPP.

Một phần trong các hoạt động thực hành nuôi gà tây hữu cơ của HiPP là cho gà ăn cỏ ba lá tươi, vì nó chứa các chất dinh dưỡng quan trọng. Tuy nhiên, gà vẫn được sử dụng thức ăn từ ngũ cốc hữu cơ sản xuất trong các nhà máy thức ăn dưới sự kiểm soát của HiPP.

Không chỉ vậy, HiPP bảo vệ quyền được sống của động vật, không cho phép chọn lọc giới tính.

trang trại chăn nuôi gà lấy trứng, thì người chăn nuôi chỉ cần giữ lại những chú gà con là gà mái để phục vụ cho việc sản xuất trứng. vậy thì điều gì xảy ra với những chú gà trống được sinh ra với số lượng tương đương như gà mái mỗi ngày?

Sự thật là: Vì gà con là gà trống không cần dùng đến trong công nghiệp sản xuất trứng, hầu hết chúng sẽ bị giết ngay tại chỗ và chất thành đống . Sau đó, chúng hoặc được xử lý tiêu hủy hoặc trong những trường hợp hiếm hoi, được sử dụng làm thức ăn cho rắn và bò sát.

Hipp cùng với các trang trại đối tác được kiểm soát chặt chẽ, cam kết thực hiện một chương trình bảo vệ đặc biệt để ngăn chặn việc giết gà trống vô nghĩa này. điều quan trọng đối với hipp là các trang trại này có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao về tính minh bạch, truy xuất nguồn gốc và phúc lợi động vật.

Cuộc sống như mơ của gà và bò sữa tại trang trại organic tốt nhất thế giới - Ảnh 4.

Theo như đại diện của HiPP chia sẻ "Bởi tại HiPP, chúng tôi thấy không thể chấp nhận được việc gà con bị giết chỉ vì giới tính của chúng. Hành động này không phù hợp với các nguyên tắc đạo đức của chúng tôi. Sáng kiến bảo vệ những chú gà trống của chúng tôi là một cách tiếp cận toàn diện: Chúng tôi mua cả trứng và thịt của gà hữu cơ được chăn thả tự do từ nông dân của chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi có thể hỗ trợ việc nuôi cả động vật trống và mái."

HiPP luôn hướng tới những mục tiêu dài hạn hơn, tôn trọng quyền lợi của vật nuôi ở mức cao nhất, để mang lại sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất mà vẫn không làm mất đi tính nhân văn, sự cân bằng của hệ sinh thái và đa dạng sinh học.

Với trên 120 năm kinh nghiệm sản xuất thực phẩm cho trẻ em, HiPP được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong phong trào sản xuất hữu cơ, canh tác và sản xuất thực phẩm hữu cơ dành cho trẻ nhỏ.

Là một doanh nghiệp lâu đời tại đức, tôn chỉ kinh doanh của hipp là "tốt nhất từ thiên nhiên - tốt nhất cho tự nhiên": không chỉ mang đến sản phẩm dinh dưỡng, an toàn, đáp ứng những quy tắc chuẩn hữu cơ mà châu âu đưa ra, hipp còn cam kết duy trì phát triển kinh tế theo mô hình bền vững, song hành cùng các mục tiêu sinh thái và xã hội. sự khác biệt trong phương thức sản xuất hữu cơ của hipp: không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn là cả triết lý kinh doanh bền vững

HiPP – Không chỉ là Organic

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoc-song-nhu-mo-cua-ga-va-bo-sua-tai-trang-trai-organic-tot-nhat-the-gioi-20201119060955985.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY