Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cười rụng rốn trước cảnh cậu bé úp bát tô lên đầu bố để cắt tóc

Kiểu tóc mang tên úp bát cắt viền khiến dân mạng không nhịn nổi cười khi xem.

Khoan bàn đến chuyện đẹp-xấu, chắc chắn với ông bố, đây chính là kiểu tóc đẹp nhất mà ông ấy có.

Khỏi phải nói khi cộng đồng mạng xứ Trung đang xôn xao về một đoạn clip ghi lại biểu cảm đáng yêu của hai bố con trong hoàn cảnh dễ thương không kém.

Cậu bé tầm 6 tuổi quyết định cắt tóc cho bố, dĩ nhiên ông bố đã vui vẻ nhận lời.

Thay vì loay hoay tạo kiểu, cậu bé lấy luôn một chiếc bát tô úp vào đỉnh đầu của bố và chạy tông đơ vòng quanh.   

Tuổi trẻ tài cao, những tưởng bố cậu sẽ ôm bụng cười như nắc nẻ sau khi nhìn thấy thành quả, nhưng không ngờ, bộ tóc mới đẹp hơn cả mong đợi.

Khoan bàn tới chuyện đẹp-xấu, nhìn vẻ mặt chăm chú cùng thao tác thành thạo của cậu bé khi sử dụng tông-đơ đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú và gửi tặng nhiều lời bình luận.

Một tài khoản cho hay: "thật đẹp, nhìn cậu bé kìa, bé còn biết cách "gọt" sao cho đều nữa cơ, ông bố quả là hạnh phúc".

"ông bố có một đứa con trai thật tuyệt vời, cậu bé là món quà tuyệt vời mà chúa ban tặng, chắc hẳn nụ cười của ông đã rất hạnh phúc", một người khác bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Huyền Đề (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/cuoi-rung-ron-truoc-canh-cau-be-up-bat-to-len-dau-bo-de-cat-toc-a479120.html)

Tin cùng nội dung

  • Rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con: Tình cha ấm áp như vầng thái dương, Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ - Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha , nhiều cư dân mạng bình luận.
  • Người đàn ông nào cũng mơ ước “cậu nhỏ” của mình hoạt động trơn chu trong chuyện ấy, không chỉ đáp ứng nhu cầu của đối tác mà còn là mong muốn của bản thân, nhưng có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ.
  • Vào cuối thế kỷ 20, nhiều bậc cha mẹ, người bảo mẫu và cô nuôi dạy trẻ thường nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi T*nh d*c của trẻ em
  • Chú đã đến và đã làm cho mẹ tôi rất hạnh phúc. Chú cũng đối với tôi như một người bố, đưa tôi đi chơi, chơi bóng với tôi.
  • Khách ngồi vào ghế, thợ cắt tóc đến bên hỏi: - Ông muốn cắt kiểu gì ạ? - Trái cao, phải thấp, giữa bằng, đỉnh đầu lởm chởm.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Thông thường, trẻ sơ sinh thường rụng rốn khi được 5 đến 7 ngày tuổi. Nếu chăm sóc rốn không tốt, có thể gây nhiễm trùng rốn.
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY