Kinh tế xã hội hôm nay

Cứu hộ ở Rào Trăng 3: Chuyển sang khu vực tìm kiếm mới

MangYTe - Ngày 5/7, lực lượng cứu hộ tỉnh Thừa Thiên Huế đã chuyển sang tìm kiếm tại bãi bồi số 2 ở khu vực ngã 3 Tam Dần của sông Rào Trăng, cách bãi bồi số 1 khoảng 500m.

Trong 4 ngày tìm kiếm tại bãi bồi số 1 ở ngã ba Tam Dần của sông Rào Trăng, các lực lượng đã huy động tối đa các lực lượng, phương tiện để tập trung cho công tác tìm kiếm. Mặc dù diện tích tại bãi bồi số 1 rộng trên 100m và kéo dài khoảng 400m, tuy nhiên với sự quyết tâm cao công tác tìm kiếm đã được thực hiện khẩn trương.

Hiện trường tìm kiếm công nhân mất tích ở thủy điện Rào Trăng 3.

Mặc dù quá trình tìm kiếm tại bãi bồi số 1 không tìm thấy thêm thi thể nào, tuy nhiên các lực lượng đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các công nhân và nhà máy bị vùi lấp dưới bãi bồi.

Từ sáng sớm ngày 5/7, các lực lượng cứu hộ đã chuyển sang tìm kiếm tại bãi bồi số 2 cách bãi bồi số 1 khoảng 500m về phía thượng lưu. Đây được xác định là khu vực tìm kiếm rất khó khăn do lượng đá cuội rất nhiều mặc dù vậy quyết tâm cao của các lực lượng tin tưởng rằng sẽ sớm tìm được các nạn nhân trong thời gian sớm nhất.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân được cho là của các công nhân mất tích.

Những ngày qua, tại hiện trường tìm kiếm công nhân mất tích ở thủy điện rào trăng 3 có nắng nóng với nhiệt độ ngoài trời rất cao, có lúc hơn 40 độ c. mặc dù vậy, các lực lượng vẫn nỗ lực triển khai các phương án tìm kiếm, với quyết tâm sớm tìm thấy thi thể các công nhân còn mất tích.

Như báo gia đình và xã hội đã thông tin, vụ sạt lở kinh hoàng xảy ra tại hiện trường thi công nhà máy thủy điện rào trăng 3 hôm 12.10.2020 khiến 17 công nhân mất tích. trải qua 4 giai đoạn tìm kiếm đã có hàng ngàn lượt cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn nỗ lực tìm thấy được 6 thi thể nạn nhân, 11 công nhân vẫn đang mất tích.

Hoàng Dũng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cuu-ho-o-rao-trang-3-chuyen-sang-khu-vuc-tim-kiem-moi-20210705164956745.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY