Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã đẹp vạn người mê còn diện toàn trang sức “hàng khủng”, Irene không ít lần tỏa khí chất vương giả chuẩn công nương hoàng gia

Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước những món trang sức tiền tỷ của Irene.

Khen Irene đẹp không tỳ vết hẳn là quá dư thừa vì điều đó ai cũng gật gù thấy đúng không cần chứng minh thêm. Nhưng nhiều khả năng là bạn sẽ mê mệt nhìn ngắm nhan sắc của nữ visual "xịn" nhà SM mà quên để ý đến bộ Những món trang sức được Irene chưng diện vốn đã xa xỉ nay còn giá trị, đẳng cấp gấp đôi.

Trong sự kiện Seoul Music Award mới đây, Irene lần nữa trung thành với style váy áo điệu đà không lồng lộn, nhưng Một bộ trang sức khác góp phần giúp Irene toả sáng hơn cũng có giá gần 200 triệu đồng.

Nói về Dù có hay không có khuyên tai thì Irene vẫn xuất sắc như thường. Tuy nhiên, đây cũng là món hàng hiệu đáng điểm mặt gọi tên khi có giá tận 132 triệu đồng.

Không diện phụ kiện hầm hố, Irene thi thoảng "nhá hàng" dây chuyền, khuyên tai xịn sò hơn 56 triệu đã làm nhiều người xốn xang. Dĩ nhiên, "gia tài" đồ hiệu của nữ idol sinh năm 1991 vẫn còn nhiều lắm, cứ chờ xem rồi Irene sẽ càng "bung lụa" trong năm 2020 cho fan mãn nhãn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-dep-van-nguoi-me-con-dien-toan-trang-suc-hang-khung-irene-khong-it-lan-toa-khi-chat-vuong-gia-chuan-cong-nuong-hoang-gia-20200201120041245.chn)

Tin cùng nội dung