Dinh dưỡng hôm nay

Đà Nẵng hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho Bắc Giang

(MangYTe) - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc tiêu thụ nông sản của bà con nông dân, Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng đã tổ chức chương trình hỗ trợ tiêu thụ vải thiều giúp người dân tỉnh Bắc Giang.

Đà Nẵng: Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho Bắc Giang - Ảnh 1.

Người dân Đà Nẵng mua vải thiều ủng hộ người dân Bắc Giang.

Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đã kết nối với tình nguyện viên, cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang mua, vận chuyển vải thiều về Đà Nẵng tiêu thụ.

Chương trình này đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dân Đà Nẵng. Trong hai ngày 2-3/6, gần 35 tấn vải thiều vận chuyển về thành phố đã được người dân mua ủng hộ hết.

"nghe nói ở thành đoàn đà nẵng đang bán vải thiều ủng hộ bà con bắc giang nên sáng nay mình đến sớm, mua về vừa để ăn, tiện thể cũng làm quà cho người thân luôn.", chị trần kim cúc, phường hoà thuận đông, quận hải châu cho biết.

Đà Nẵng: Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều cho Bắc Giang - Ảnh 2.

Vải thiều đưa về tp đà nẵng tiêu thụ đều được kiểm dịch, sát khuẩn đóng thùng.

Được biết, toàn bộ vải thiều đưa về tp đà nẵng tiêu thụ đều được kiểm dịch, sát khuẩn đóng thùng 16kg với giá 350.000 đồng. dự kiến, hơn 70 tấn vải thiều sẽ về đến các điểm bán trong tp đà nẵng trong những ngày tới.

Anh Mai Minh Vương, Ủy viên Thường vụ Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng cho biết, Đà Nẵng có trách nhiệm với cộng đồng và phát động chương trình để mỗi người góp một phần cho việc ổn định đời sống của bà con trong vùng dịch.

BM

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/da-nang-ho-tro-tieu-thu-vai-thieu-cho-bac-giang-20210603153450896.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY