Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đà Nẵng thông báo tìm người từng đến Bệnh viện K và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

(MangYTe) - Đà Nẵng đề nghị tất cả những người đã từng đến Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều) và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung khẩn trương liên hệ với trung tâm y tế các địa phương để được tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm.

Chiều 8/5, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 tp đà nẵng thông báo khẩn tìm người từng đến bệnh viện k và bệnh viện nhiệt đới trung ương.

Để khẩn trương, chủ động phát hiện, ngăn chặn triệt để dịch covid-19, ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 tp đà nẵng đề nghị tất cả những người đã từng đến bệnh viện k (cơ sở tân triều, số 30 cầu bươu, tân triều, thanh trì, tp hà nội) và bệnh viện nhiệt đới trung ương cơ sở kim chung (đông anh - hà nội) để khám bệnh, điều trị, thăm, chăm sóc bệnh nhân, học tập, làm việc từ ngày 22/4 đến 6/5/2021 khẩn trương liên hệ với trung tâm y tế các địa phương để được tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm và áp dụng các biện pháp can thiệp y tế phù hợp.

Dưới đây là số điện thoại tiếp nhận thông tin liên quan covid-19 tại tp đà nẵng:

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/da-nang-thong-bao-tim-nguoi-tung-den-benh-vien-k-va-benh-vien-nhiet-doi-trung-uong-418537.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY