Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Triệt phá nhóm M*i d*m hoạt động kín trên mạng xã hội, phục vụ khách trong mùa dịch

Ngày 16/4, Công an TP Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra hành vi Môi giới M*i d*m của đường dây cung cấp M*i d*m thông qua nhóm kín trên mạng xã hội mang tên “Tập đoàn phò”.

6 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, quê Hải Phòng) và gái M*i d*m Phạm Thị Thủy Tiên (23 tuổi, trú Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

6 đối tượng bị khởi tố hành vi môi giới M*i d*m.

Công an cũng xử lý 6 gái B*n d*m, đồng thời tiếp tục truy xét Đặng Thị Hương (35 tuổi, trú tại Hà Khẩu, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) và Trần Minh Hoàng (28 tuổi, quê Vĩnh Phúc), hiện đã bỏ trốn khỏi Đà Nẵng.

6 gái B*n d*m bị xử lý, trong đó có Phạm Thị Thủy Tiên (thứ 3 từ trái qua).

Theo điều tra, đầu tháng 2/2020, Đặng Thị Hương thuê nhà 178 Minh Mạng (P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) để làm khách sạn nhưng thực chất núp bóng môi giới M*i d*m và chứa M*i d*m. Tại đây, Hương “nuôi sẵn” một số gái B*n d*m từ các tỉnh thành khác đến để sẵn sàng B*n d*m tại chỗ. Ngoài ra, còn có nhiều cô gái khác trong đường dây M*i d*m của Hương, khi khách cần thì Hương và nhóm kín điều đến phục vụ.

Theo đó, Hương giao nhiệm vụ cho gái B*n d*m Phạm Thị Thủy Tiên và 5 nam thanh niên quản lý khách sạn, điều hành đường dây M*i d*m bằng cách lập nhóm kín trên Facebook, Zalo có tên “Tập đoàn phò”, trong đó, Trần Minh Hoàng được bầu làm "đại ca". Mọi hoạt động của gái B*n d*m, kể cả với khách quen đều phải thông qua Hoàng điều đàn em chở các cô gái đến và thu tiền với giá 1 triệu đồng/lần, 3 triệu đồng/qua đêm. Gái B*n d*m hưởng 60% giá, còn lại nộp cho Hương để chia cho nhóm điều hành.

Đêm 9/4, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác C2- 911 phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. Nghi ngờ đường dây này hoạt động M*i d*m, nên lực lượng 911 đã chuyển vụ việc cho phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng tiếp tục thụ lý điều tra.

Qua đấu tranh khai thác nhanh, lực lượng xác định nhóm này từ ngoại tỉnh đến Đà Nẵng hoạt động tổ chức, môi giới M*i d*m. Ngay trong đêm, Cảnh sát Hình sự đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua B*n d*m tại phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), trong đó có một người nước ngoài.

Mở rộng điều tra, Công an mời 6 đối tượng có liên quan trong đường dây này đang trú tại một căn nhà ở đường Minh Mạng nêu trên về làm việc. Các đối tượng khai nhận là thành viên trong đường dây môi giới mại dây của Hương. Cả hội đã lập nhóm chat trên Facebook với tên gọi "Tập đoàn phò" để liên lạc với nhau. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng Zalo, Facebook tìm khách mua dâm.

Triệt phá 53 ổ M*i d*m tại Hà Nội

Theo Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Hà Nội, trên địa bàn TP có 5.783 cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện, nhạy cảm về an ninh trật tự dễ phát sinh tệ nạn mại...

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-triet-pha-nhom-mai-dam-hoat-dong-kin-tren-mang-xa-hoi-phuc-vu-khach-trong-mua-dich-69237.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY