Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đã tìm được thanh niên trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam

Ngày 5/8, ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết: Công an phường đã tìm ra đối tượng bỏ trốn cách ly tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Đồng thời, đã bàn giao đối tượng này lực lượng chức năng và công an tỉnh Quảng Nam xử lý theo quy định.

Công an, y tế phường Nại Hiên Đông sau đó đã tiến hành lập các thủ tục y tế và các hồ sơ có liên quan. Đồng thời liên hệ, làm việc với Công an tỉnh Quảng Nam, Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam). Đến 2h45’ ngày 5/8, địa phương đã bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh Quảng Nam để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Mới: Những dịch vụ y tế kỹ thuật cao phục vụ điều trị ung thư, tim mạch được BHYT chi trả

Nhóm dịch vụ chụp cắt lớp vi tính từ 64 đến 256 dãy trở lên như: Bổ sung trường hợp chụp đánh giá giai đoạn, tái phát, di căn, đáp ứng điều trị ung thư, để chỉ định phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, điều trị đích, miễn dịch...Người bệnh có chỉ định phẫu thuật tim, mạch máu lớn, người bệnh có chỉ định ghép tạng... sẽ được thanh toán BHYT.

Qua một đêm, thêm gần 30.000 người phải cách ly y tế, dịch bệnh diễn biến phức tạp

Thông tin mới nhất cập nhật sáng 4/8 của Bộ Y tế cho biết, Việt Nam có 652 ca mắc COVID-19, 7 ca Tu vong. Hiện có 133.279 người đang cách ly y tế, tăng hơn 30.000 người so với ngày hôm qua. Trong những ngày qua, dịch bệnh đã có diễn biến phức tạp tại TP. Đà Nẵng, có nguy cơ lây nhiễm ra một số tỉnh.

Nhiều ca mắc COVID-19 đang điều trị tại Huế, Đà Nẵng trong tình trạng rất nặng

Theo Bộ Y tế, hiện có 13 trường hợp mắc COVID-19 trong tình trạng rất nặng, nguy kịch, trong đó điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế 7 ca, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng 6 ca. Các chuyên gia nhận định, hiện nay còn một số bệnh nhân COVID-19 có nguy cơ Tu vong cao trong thời gian sắp tới do bệnh lý nền nặng và tuổi cao.

Nguyễn Thành

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/da-tim-duoc-thanh-nien-tron-khoi-khu-cach-ly-o-quang-nam-1699999.tpo)

Chủ đề liên quan:

đà nẵng quảng nam trốn cách ly

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY