Dấu hiệu mang thai hôm nay

Đặc điểm cơ thể khiến Á hậu được chồng vệ sinh V*ng k*n 4 năm chửa liền 4 lần

4 năm sinh con 4 lần, bà xã nam diễn viên Trần Hạo Dân bị cư dân mạng cay độc nói là “công cụ sinh sản”

Nếu không lập gia đình sớm và sinh con đẻ cái thì nữ người mẫu trung quốc tưởng lệ sa sẽ là một mỹ nhân đầy hứa hẹn trong làng giải trí. cô sở hữu thần thái sang chảnh và gương mặt quyến rũ. vậy nhưng sau khi kết hôn với tài tử trần hạo dân, cuộc sống của tưởng lệ sa hoàn toàn rẽ sang một hướng khác.

Tháng 7/2011, cặp đôi vừa kết hôn thì đến tháng 3/2016, tưởng lệ sa đã trải qua 4 lần chửa đẻ, sinh liền 3 con gái và 1 con trai chỉ trong vòng 4 năm. đặc biệt, 4 lần sinh cô đều phải chịu đau đớn vì đẻ mổ.

dac diem co the khien a hau duoc chong ve sinh

Theo các chuyên gia sản khoa, người phụ nữ cần mất khoảng 1 - 2 năm mới có thể hồi phục vết sẹo tử cung sau khi mổ. vậy nhưng tưởng lệ sa chưa kịp ở cữ xong đã chửa tiếp, cứ thế liều mạng tới 4 lần. trần hạo dân trong những lần tưởng lệ sa mang thai luôn thể hiện bản thân là một người chồng hết mực yêu thương vợ.

Mỗi khi tưởng lệ sa đi đẻ, nam tài tử luôn ở bên túc trực, quan tâm chăm sóc từng chút một, thậm chí không ngần ngại cả việc “dọn cỏ” V*ng k*n cho tưởng lệ sa trước khi sinh. vậy nhưng trần hạo dân vẫn bị cư dân mạng mắng không thương tiếc.

dac diem co the khien a hau duoc chong ve sinh

dac diem co the khien a hau duoc chong ve sinh

dac diem co the khien a hau duoc chong ve sinh

Bức ảnh Trần Hạo Dân chăm sóc "V*ng k*n" của vợ gây tranh cãi

Tưởng lệ sa từng trả lời phỏng vấn: "tôi sinh em bé nhiều lần như vậy, là vì ông xã tôi". lời nói đầy ẩn ý của cô khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi: phải chăng trái tim của trần hạo dân không đặt tại tưởng lệ sa, chỉ coi cô là “cỗ máy sinh sản” nên mới cần cô sinh nhiều con như vậy?

dac diem co the khien a hau duoc chong ve sinh

Theo các chuyên gia sản khoa, người phụ nữ cần mất khoảng 1-2 năm mới có thể hồi phục vết sẹo tử cung sau khi mổ. vậy nhưng tưởng lệ sa chưa kịp ở cữ xong đã chửa tiếp, cứ thế liều mạng tới 4 lần.

dac diem co the khien a hau duoc chong ve sinh

Gia đình hạnh phúc với 6 thành viên

Có nhiều phụ nữ khó mang thai, có một số khác lại rất dễ thụ thai. quả thật thực sự tồn tại một khái niệm gọi là “tướng mắn đẻ”. theo các chuyên gia, tưởng lệ sa và một số bà mẹ sở dĩ mang bầu liên tiếp như vậy cũng vì có những đặc điểm này:

Kinh nguyệt đều đặn

Thời điểm rụng trứng của phụ nữ là khoảng nửa tháng trước khi có kinh nguyệt đây là thời điểm tốt nhất để thụ thai. Những phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn sẽ có thời kỳ rụng trứng tương đối ổn định, chính xác, dễ đậu thai

Thân nhiệt ấm áp

Sự hình thành phôi đòi hỏi nhiệt độ phù hợp. Đông y cho rằng nếu thân nhiệt của người mẹ lạnh tức là tử cung cũng có hiện tượng lạnh, ảnh hưởng đến việc cấy phôi và khả năng thụ thai sẽ giảm đi rất nhiều.

Tử cung nằm trung gian

Tử cung nằm trung gian, không ngả trước hay ngả sau quá nhiều cũng là lợi thế giúp quá trình thụ tinh diễn ra suôn sẻ hơn.

Yêu thể thao

Những cô gái béo phì nội tiết dễ bị rối loạn, cũng có thể ảnh hưởng đến sự rụng trứng bình thường. béo phì không dễ mang thai. nhưng phụ nữ quá mảnh mai cũng có lượng estrogen hoạt động thấp, gây ra kinh nguyệt không đều, cũng khó thụ thai. do đó, phụ nữ hay tập thể dục thể thao, cơ thể cân đối là những người dễ mang bầu nhất.

Từ 23 đến 29 tuổi

Nếu không có bệnh lý thì giai đoạn từ 23 đến 29 tuổi là độ tuổi tốt nhất để thụ thai và chất lượng sinh cũng tương đối cao.

Theo Hạ Mây/SN (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/ba-bau/dac-diem-co-the-khien-a-hau-duoc-chong-cham-vung-kin-4-nam-4-con-bi-goi-may-de-c85a397565.html)

Tin cùng nội dung

  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY