Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đại tiệc âm nhạc concert One World: Together At Home chính thức khai pháo trên Vlive

Và sau thời gian chờ đợi, concert One World: Together At Home đã chính thức bắt đầu trên Vlive.

Tập đoàn Global Citizen và tổ chức y tế thế giới WHO đã hợp tác cùng “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga và mang lại một trong những buổi hòa nhạc lớn nhất năm.

Vừa qua, thông sự kiện âm nhạc mang tên One World: Together At Home do Lady Gaga hợp tác cùng Tổ chức y tế thế giới (WHO) sẽ diễn ra với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 nghệ sĩ US-UK đã nhận được sự chú ý lớn của đông đảo khán giả. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những nhân viên y tế và những người đảm nhận công tác “chiến đấu” chống đại dịch COVID-19. Và sau thời gian mong chờ, concert One World: Together At Home đã chính thức bắt đầu và được phát sóng trực tiếp trên Vlive.

Lady Gaga phối hợp cùng WHO thực hiện concert này. Lady Gaga phối hợp cùng WHO thực hiện concert này.

Concert One World: Together At Home bao gồm 2 phần: buổi biễu diễn chính kéo dài hơn 2 tiếng, và 6 tiếng livestream trước đó. Đêm nhạc quy tụ hàng loạt cái tên US-UK hàng đầu như Lady Gaga, Taylor Swift, Billie Eilish, Celine Dion, John Legend, Jennifer Lopez, đại diện Kpop là SuperM.

Concert quy tụ nhiều cái tên nổi bật. Concert quy tụ nhiều cái tên nổi bật.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/concert-one-world-together-at-home-da-chinh-thuc-bat-dau-7360901.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY