Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đảm bảo an toàn giải Tiền Phong Marathon 2021 trước dịch COVID-19

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND tỉnh Gia Lai hướng dẫn đảm bảo an toàn trước dịch COVID-19 cho Tiền Phong Marathon được tổ chức tại phố núi Pleiku.

Kết thúc giải, các VĐV, đội ngũ phục vụ và du khách cần thực hiện khai báo y tế với địa phương nơi cư trú, tự theo dõi tình hình sức khỏe trong vòng 14 ngày và đến ngay cơ sở y tế gần nhất nếu có biểu hiện sốt, ho.

Sau những nỗ lực ngày đêm của cơ quan chức năng, tính đến ngày 18/3, Gia Lai đã qua 35 ngày không ghi nhận thêm ca mắc COVID-19 nào, giữ tổng số trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là 27 ca.

Việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đã được tỉnh Gia Lai triển khai từ đầu tháng 3/2021. Đến nay, tỉnh miền núi này chỉ còn 4 bệnh nhân đang cách ly, điều trị SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Dã chiến tỉnh Gia Lai.

Người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẵn sàng cho giải Vô địch quốc gia Marathon

Mai Phương cho biết, cô rất hào hứng khi nhận được lời mời tham sự giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên cô được đến với phố núi Pleiku và trải nghiệm.

VĐV Gia Lai 'luyện công' trước ngày tranh tài tại Tiền Phong Marathon

23 vận động viên đoàn Gia Lai đang nỗ lực tập luyện, chuẩn bị cho cuộc tranh tài Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) năm 2021.

Chi tiết hệ thống giải thưởng Tiền Phong Marathon 2021

Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) là giải đấu có hệ thống giải thưởng gồm nhiều hạng mục nhất trong làng điền kinh Việt Nam. Năm nay, giải có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 830 triệu đồng.

Tiền Lê

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/xa-hoi/dam-bao-an-toan-giai-tien-phong-marathon-2021-truoc-dich-covid19-1808738.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY