Ẩm thực hôm nay

Đam mê nấu nướng, cô bạn xinh đẹp ở Sài Gòn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật từ thức ăn đẹp quên lối về

Các tác phẩm của Linh Võ được tạo nên từ những bông hoa ngoài vườn, rau củ và thậm chí là thịt bò, cá hồi...

Nếu bạn nghĩ thức ăn chỉ dùng để ăn thì bạn đã lầm to. Đôi khi thức ăn còn giúp chúng ta tạo ra các

Nhân vật chính trong các Những tác phẩm ấn tượng được làm từ thức ăn của Linh Võ.

Linh Võ chia sẻ: "Đây là những phút ngẫu hứng trong bếp của mình. Hết trang trí bằng hoa ngoài vườn xong thì mình trang trí rau củ, còn hôm nào ăn thịt cá thì mình trang trí thịt cá luôn cho thỏa đam mê. Các tác phẩm này mình lấy cảm hứng từ những hình ảnh trên mạng và sáng tạo biến hoá theo cách của riêng mình."

Linh Võ còn đặt những cái tên rất kêu cho các tác phẩm của mình như: "Tiên nữ lạc bước" (được làm từ sashimi cá hồi), "Thiên thần sa ngã" (được làm từ mực), "Cõi mộng" (được làm từ bò nhúng lẩu).

Đối với Linh Võ, mỗi lần vào bếp là Linh lại được là chính mình và thấy yêu bản thân cũng như gia đình mình hơn. Vào bếp không chỉ đơn giản là nấu, không chỉ là tất bật mệt mỏi với những món ăn mà vào bếp Linh có thể thư giãn và đắm chìm vào trong hương thơm, mùi vị, màu sắc và rất nhiều điều thú vị ở đó. Là tuýp phụ nữ hiện đại nhưng niềm đam mê nấu nướng của Linh chưa bao giờ nguội mà thậm chí còn tăng lên mỗi ngày dù công việc của cô không liên quan đến bếp núc và cũng không cho Linh nhiều thời gian rảnh rỗi.

"Một số người hay hỏi sao thấy mình nấu ăn hoài mà mình không bận rộn việc khác sao? Thật ra mình rất bận nhưng nấu ăn với mình là đam mê. Mình đã từng nghe câu "Bạn luôn có đủ thời gian làm bất cứ việc gì nếu thật sự bạn muốn". Cho dù mọi người bận rộn hay không mọi người vẫn phải ăn để sống, không ăn ngoài thì mọi người vẫn phải nấu ăn trong một hoàn cảnh nào đó, đó là lý do vì sao mỗi nhà đều có một căn bếp. Vậy nên đã vào bếp rồi thì mình nấu ăn bằng cả trái tim." Linh Võ tâm sự.

Chúng ta hãy cùng xem thêm những tác phẩm nghệ thuật vô cùng ấn tượng được làm từ thức ăn và hoa lá của Linh Võ để thêm niềm đam mê với việc nấu ăn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dam-me-nau-nuong-co-ban-xinh-dep-o-sai-gon-tao-ra-cac-tac-pham-nghe-thuat-tu-thuc-an-dep-quen-loi-ve-20200515145719492.chn)

Tin cùng nội dung