Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dàn gái đẹp chẳng biết nổi lên từ đâu nhưng khắp mạng xã hội FB lẫn Insta đều phát cuồng vì họ, lượt view hay fans chẳng thua nghệ sĩ đình đám

Có người còn trở thành “crush” quốc dân cũng từ trong nhóm này mà ra.

Nguyễn Hường (Hường Bear)

Hường Bear là một trong những tài khoản Tik Tok nữ nổi bật hiện nay. Cô bạn sở hữu lượng fan hâm mộ lên tới 19,8 triệu và 2,3 triệu lượt người theo dõi, đây thực sự là con số khủng khiến nhiều người ngưỡng mô bởi tuổi trẻ tài cao.

Không chỉ trên MXH Tik Tok, cô bạn còn có nhiều người follow trên Facebook, Hường Bear cũng rất chịu khó đầu tư làm hình ảnh trên Instagram... nên lượng người yêu thích Hường ngày một nhiều.

Những video thể hiện sự tinh nghịch, cử chỉ cực kỳ dễ thương được xem là style riêng của Hường, khiến cô gái đã từng được dân mạng lùng sục năm nào khi nhờ hình ảnh mặc áo dài trắng trên sân trường giờ đây đã không làm fan thất vọng.

Trần Thanh Tâm (Bông Dẹo)

Trần Thanh Tâm nhắc qua thì phải đợi mất vài giây để nhớ, nhưng nhắc đến câu nói thả tính cực siêu đẳng "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ" thì chẳng ai là không biết. Tác giả của video đó chẳng ai khác là Thanh Tâm với chất giọng ngọt ngào và ánh mắt cực đưa tình.

Thanh Tâm gây ấn tưởng bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối và đặc biệt là loạt video thả thính siêu đẳng trên Tiktok. Bởi vậy nên không khó để cô nàng bỗng trở thành "hiện tượng mạng" được nhiều người theo dõi. Những hình ảnh của Thanh Tâm cũng nhanh chóng được phủ kín các diễn đàn mạng xã hội kèm theo vô số lời khen.

Những đợt "thính thơm" qua từng video đã khiến tài khoản Tik Tok của Thanh Tâm nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, cô nàng sinh năm 2000 sống tại TP. HCM hiện đang có tới 798,8k follower và 8,6 triệu lượt thích.

Tài khoản Facebook của cô nàng hiện đã có tới hơn 60k lượt theo dõi, Instagram có 63k lượt follow. Đây quả là con số mơ ước của bất cứ ai khi dùng mạng xã hội rồi.

Đỗ Ngọc Lan (Nan Hy)

Nhiều người dùng MXH Tik Tok để giải trí, xem những video để giết thời gian nhưng đối với Ngọc Lan cô gái lại chọn mục đích khác là để bán hàng online. Tuy nhiên với phong cách trẻ trung, hiện đại và khuôn mặt vô cùng xinh xắn đã khiến nhiều người xem video của Ngọc Lan để giải trí hơn là vào xem đồ.

Ngọc Lan sinh năm 1998, đến từ Lạng Sơn. Nhìn thấy cô nàng ắt hẳn nhiều người thấy quen quen hay đã thấy ở đâu rồi thì phải, hóa ra đúng thật. Cô nàng Ngọc Lan chính là Miss Ngôi sao thời trang 2016, bảo sao cô nàng mặc gì cũng đẹp, cũng hot.

Cô gái 9X hiện có tới 415,5k follower và 4 triệu lượt thích, với con số này có thể thấy, chỉ cần bạn đẹp, thì đứng cười trước ống kính cũng trở nên nổi tiếng.

Hoàng Thiên Bảo Trang

Bảo Trang hay còn biết đến với nickname Trang Gấu là cô bạn sinh năm 2002 sở hữu gương mặt cực xinh đẹp với mái tóc dài qua vai. Cô bạn đang sở hữu 38k Follower và 114,5k lượt thích.

Với khuôn mặt dễ thương, Trang Gấu thường xuất hiện đa phần ở nhà và những màn biểu diễn hút hồn phái mạnh bằng sự dễ thương của mình. Nếu như tìm đến Facebook để kết bạn, Instagram là kênh chia sẻ hình ảnh đẹp thì với Tik Tok lại là cánh cửa để nhiều bản trẻ sống, hóa thân thành con người khác một cách đầy hoàn hảo.

Lê Thị Khánh Huyền

Khánh Huyền sinh năm 2004 tại Quảng Ninh là cái tên mới nổi thời gian qua, cô gái nhỏ nhắn thường xuyên cho ra lò những clip ngắn khá dễ thương trên mạng xã hội Tik Tok. Chỉ mới ít tuổi nhưng Khánh Huyền có lượng fan khá đông đảo, tới 3.8 triệu follow và 48 triệu lượt thích.

Nổi một cách nhanh chóng nên giữa năm ngoái Khánh Huyền vướng lùm xùm do cộng đồng mạng "bóc phốt" rằng mới nổi đã ngông, nói chuyện cụt lủn và sau đó là chuyện lộ clip nhạy cảm.

Nhiều thị phi quanh cô gái trẻ mới đang theo học cấp 2 tại Quảng Ninh, thế nhưng số lượt người theo dõi và người xem video của Huyền vẫn ngày càng tăng, đến cả triệu view khiến cho bao người phải ao ước.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-gai-dep-chang-biet-noi-len-tu-dau-nhung-khap-mang-xa-hoi-fb-lan-insta-deu-phat-cuong-vi-ho-luot-view-hay-fans-chang-thua-nghe-si-dinh-dam-20200303104440518.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY