Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dân mạng tò mò vì clip chèo thuyền giữa sóng to cùng đồng nghiệp, nghề gì mà lại thú vị và đầy thử thách thế này?

Công việc này sẽ đòi hỏi mỗi ứng viên phải kiên trì, dũng cảm bởi có nhiều thử thách, bài tập trong quá trình training đó!

Mỗi công việc khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng. Chính vì thế, quy trình đào tạo, training nhân sự chẳng giống nhau chút nào. Một vài nghề Hoá ra, họ là tiếp viên hàng không đấy!

Nhóm nhân viên đang tập chèo thuyền giữa bể tạo sóng.

Theo đó, một video khác cũng ghi lại cảnh nhân viên đang nắm tay nhau, mặc áo phao và rèn luyện thể lực dưới nước cũng như tăng khả năng sinh tồn.

Được biết, đây chỉ là một trong rất nhiều bài tập training tiếp viên hàng không lẫn phi cơ. Bởi khi thực hiện chuyến bay, họ cũng sẽ phải lường trước trường hợp máy bay xảy ra T*i n*n và rơi xuống biển. Lúc đó, tiếp viên hàng không và phi hành đoàn là những người trực tiếp giữ bình tĩnh cho mọi người và đảm bảo mạng sống của cả chuyến bay.

Bên cạnh đó, một số bài tập, buổi đào tạo khác cũng được tuân thủ để trau dồi tiếp viên hàng không hoàn thiện nhất về kỹ năng. Ví dụ như đào tạo xử lý khách bay bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim hay trượt từ trên máy bay xuống quay cầu trượt khí để thoát nạn. Đặc biệt còn có buổi đào tạo về ứng xử với khách hàng trên máy bay sao cho nhã nhặn, lịch sự nhất.

Buổi đào tạo nhân viên trượt từ máy bay xuống trong trường hợp khẩn cấp.

Có thể nói, đi cùng với một công việc lương cao, môi trường sang-xịn-mịn thì là cả một quá trình phấn đấu, rèn luyện không mệt mỏi của các tiếp viên lẫn phi hành đoàn. Trong các công việc khác cũng gần như tương tự, muốn đạt được một bước tiến lớn, bạn phải thật nghiêm khắc và không ngừng rèn luyện bản thân ngày một tốt hơn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-mang-to-mo-vi-clip-cheo-thuyen-giua-song-to-cung-dong-nghiep-nghe-gi-ma-lai-thu-vi-va-day-thu-thach-the-nay-20200503120243111.chn)

Tin cùng nội dung

  • Loét dạ dày là bịnh rất thường gặp, nguyên nhân chủ yếu là do nhiễm vi khuẩn H.Pylori trong dạ dày và do sử dụng các Thu*c giảm đau chống viêm.
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Theo y học cổ truyền, sắn thuyền có vị đắng chát, tính mát; có tác dụng thu sáp, kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành vết thương. Thường dùng để sát khuẩn, điều trị vết thương phần mềm, tiêu chảy, bạch đới,…
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
  • Máu, tinh dịch, dịch tiết *m đ*o, dịch nôn mửa, sữa mẹ hoặc mủ từ người bị nhiễm HIV có thể gây nhiễm. Bài viết này nói về những nguy cơ nhiễm HIV ở nhân viên y tế và những khuyến cáo giúp phòng tránh.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
  • Khi xâm nhập vào cơ thể dù với lượng nhỏ, chì có thể tích lũy trong cơ thể theo thời gian. Khi đủ nhiều, chì có thể gây hại cho não, thận, thần kinh và các tế bào máu. bài viết này nói về những nguồn và nguy cơ nhiễm độc chì kèm cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY