Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẳng cấp trẻ lâu của Tiffany đáng nể quá, nhìn ảnh 9 năm trước mà giật mình luôn!

Từ trường hợp của Tiffany, bạn sẽ càng thấy được tầm quan trọng của việc skincare và makeup đấy.

Dù giờ không còn hoạt động dưới trướng SM nhưng độ phủ sóng của Tiffany ở làng giải trí Hàn vẫn rất mãnh liệt. Cô vẫn chễm chệ ở list sao hạng A và khiến người ta phải theo dõi nhất cử nhất động.

Đẳng cấp trẻ lâu của Tiffany đáng nể quá, nhìn ảnh 9 năm trước mà giật mình luôn! - Ảnh 1.

Ở tuổi 31 và chuẩn bị tròn 32, Tiffany vẫn giữ được visual tươi trẻ hết sức. Đó 1 phần nhờ vào việc skincare đúng cách, 1 phần nhờ vào cách makeup nhẹ nhàng đấy. Cô hiếm khi họa mặt quá đậm mà chỉ trung thành với những layout phơn phớt hết sức có thể mà thôi.

Để chứng minh độ trẻ trung của Tiffany, netizen đã thử ghép ảnh của cô vào năm 2012 và hiện tại rồi thử so sánh. Kết quả là không có gì khác biệt, Tiffany của năm 2021 vẫn hệt như 9 năm trước, thậm chí còn có sức sống hơn do đã tăng cân nhẹ. Cách makeup, làm tóc gần như cũng không thay đổi quá nhiều.

Đẳng cấp trẻ lâu của Tiffany đáng nể quá, nhìn ảnh 9 năm trước mà giật mình luôn! - Ảnh 3.

Quả thực, "cái tên làm nên thương hiệu". Vì cô là Tiffany Young nên sau bao năm mới trẻ trường tồn thế đấy, dân tình khắp nơi đều phải công nhận rồi đây này. Thêm 1 bài học chúng ta có thể rút ra: Muốn trẻ lâu, hãy makeup hết sức nhẹ nhàng nhé!

- người ta tên là tiffany young mà.

- có thể bạn biết thừa: đặt tên có chữ young sẽ trẻ đc như tiffany young.

- Thật ra đây là chụp cùng một hôm, chỉ thay đổi trang phục, tóc và makeup thôi mọi người ạ haha.

- Chị cứ trẻ mãi không chịu già vậy hả?

- xin vía trẻ và đẹp như chị.

- Trời ơi mê gần ch*t!!!

- Gọi chị là chị Trẻ là đúng rồi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-cap-tre-lau-cua-tiffany-dang-ne-qua-nhin-anh-9-nam-truoc-ma-giat-minh-luon-20210524151747884.chn)
Từ khóa: đẹpTiffany

Chủ đề liên quan:

tiffany

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY