Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Vì sao công ty mẹ của Louis Vuitton thay đổi thái độ với thương hiệu trang sức Tiffany?

LVMH, công ty mẹ của thương hiệu Louis Vuitton, Dior hiện đang xem xét lại thương vụ mua lại thương hiệu trang sức Tiffany của Mỹ và việc giải ngân hiện cũng đang chững lại, theo WWD.

Hồi tháng 10 năm ngoái, tập đoàn lvmh đã chấp nhận mua lại tiffany của mỹ với mức giá 16,2 tỉ usd, tuy nhiên, sau cuộc họp khẩn hđqt của lvmh hôm 2.6 tại paris thì mọi thứ đang ngưng lại.

Nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thái độ của lvmh đến từ tác động của covid-19 cũng như bất ổn xã hội và bạo loạn tại mỹ trong thời gian gần đây khiến ban lãnh đạo tập đoàn này phải thảo luận lại thương vụ này.

Ngay sau khi thông tin công bố thì cổ phiếu của Tiffany cũng lao dốc.

Tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu xa xỉ cũng tỏ ra quan ngại về khả năng trả nợ của tiffany khi thương vụ mua bán hoàn thành, theo lịch dự kiến là giữa năm 2020.

Hiện phía thương hiệu kim hoàn của mỹ vẫn chưa phản hồi gì về vấn đề trong khi lvmh từ chối đưa ra bình luận.

Lvmh là tập đoàn xa xỉ phẩm lớn nhất thế giới sở hữu nhiều thương hiệu cao cấp như louis vuitton, dior, fendi, bulgari…. đế chế trang sức và đồng hồ có trụ sở tại paris với người đứng đầu là ceo bernard arnault, tỷ phú giàu nhất nước pháp, cũng là người giàu thứ 3 thế giới hiện đang sở hữu khối tài sản 103,7 tỷ usd. trong khi đó, tiffany là thương hiệu kim hoàn nổi tiếng của mỹ với 183 năm tuổi đời, sở hữu khoảng 300 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.

Nhật Hạ

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/phong-cach-loi-song-c-212/vi-sao-cong-ty-me-cua-louis-vuitton-thay-doi-thai-do-voi-thuong-hieu-trang-suc-tiffany-139103.html)

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết Hà Nội bắt đầu chuyển sang đông khiến tôi bị dị ứng mẩn đỏ khắp người, vừa đau rát, vừa ngứa rất khó chịu….
  • Đi tiểu nhiều lần trong đêm ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ cũng như hoạt động sống của người bệnh.
  • Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc, tính ấm, có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn. Cây trầu không được trồng ở khắp nơi trong nước ta để lấy lá ăn trầu (lá trầu không, vôi, cau và vỏ cây), ngoài ra lá trầu không còn được dùng làm Thu*c.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Bộ não kiểm soát khả năng vận động, cảm giác, giao tiếp, suy nghĩ và hành động. Tổn thương não do đột quỵ có thể ảnh hưởng tới bất kỳ khả năng nào nêu trên.
  • Thay đổi khẩu vị không đúng gây cảm giác đau buồn nôn táo bón giảm nhu cầu ăn uống của trẻ. Hãy trao đổi với bác sĩ nếu muốn thay đổi khẩu vị cho trẻ.
  • Ung thư và quá trình điều trị ung thư sẽ làm thay đổi khẩu vị. Nên chọn các thực phẩm giàu đạm và trình bày đẹp mắt để giúp cho khẩu vị ngon hơn
  • Vị giác có thể phục hồi một phần hay hoàn toàn sau khi ngừng điều trị khoảng 1 năm. Súc miệng bằng nước súc miệng tự pha trước khi ăn giúp tăng vị giác
  • Giúp đỡ người cao tuổi đối diện với những thay đổi lớn trong cuộc sống. Nếu bạn là người chăm sóc người cao tuổi hoặc nếu bạn dành nhiều thời gian cho người cao tuổi, hãy học cách giúp họ đối diện với sự mất mát.
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY