Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đang đi chơi Đà Lạt thì bị thần ngủ nhập, cô bé 2 tuổi nằm vắt chân đánh một giấc ngon lành nhận luôn bão like

Check-in Đà Lạt kiểu này mới thật là độc nhất vô nhị phải không các cô các chú.

Đưa con đi du lịch là mong muốn của rất nhiều gia đình, vừa để người lớn có được khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, vừa là để con có cơ hội được tiếp xúc với thiên nhiên, khám phá vô vàn điều thú vị và mới mẻ ở xung quanh chúng.

Không khí trong lành, thiên đường của những loại cây ăn quả cho bé khám phá, nhiều địa điểm vui chơi, check-in siêu lung linh cho trẻ nhỏ... là những lý do khiến nhiều người quyết định chọn đà lạt là nơi để cùng gia đình tận hưởng những ngày thảnh thơi. rất nhiều bạn nhỏ đến đà lạt rồi đều mang về cho mình những tấm hình để đời, nhưng mỗi bạn lại "để đời" theo một phong cách hoàn toàn khác nhau. bạn thì "cute phô mai que" hết sức, bạn thì khóc lóc quằn quại tại mọi điểm check-in... mới đây một bạn nhỏ lại gây bão mạng với bức ảnh nằm ngủ ngon lành tại quảng trường lâm viên, đà lạt.

Diện bộ đồ cá sấu bằng bông cực kỳ xinh xẻo, cô nhóc nằm vắt chân ngủ say giấc, mặc kệ tất cả mọi người xung quanh đang miệt mài tạo dáng, chụp ảnh đầy hào hứng.

Bức ảnh đã lập tức nhận được "cơn bão like" từ cư dân mạng, ai nấy đều cảm thấy vô cùng thích thú với sự đáng yêu và câu chuyện hài hước của cô bé này. đồng thời, mọi người để lại rất nhiều bình luận trêu đùa: "khủng long buồn ngủ quá nên phải chợp mắt tí đã"; "đang buồn ngủ mẹ cứ bắt đi chụp hình"; "mai về ai hỏi đà lạt thế nào thì biết trả lời sao đây, bận ngủ quá mà".

Trò chuyện với chị giác ngọc (hiện đang sống ở tp.hcm) mẹ của cô bé trong hình, chị cho biết con gái chị tên ở nhà là nơ, 2 tuổi, cả gia đình chị ngọc vừa có một chuyến đi du lịch đà lạt 4 ngày 3 đêm.

Kể về bức hình con gái nằm ngủ ngon lành, mẹ bé nơ cho hay hôm đó, cả nhà đi tham quan, ăn uống vui vẻ. nơ đã ăn no nên "căng bụng trùng da mắt", lên đến chỗ quảng trường lâm viên, đà lạt thì gió hiu hiu mát, thế là bé nằm ngủ luôn.

Nghe thấy tiếng chó sủa nên Nơ đã tỉnh giấc và rất nhanh chóng có những bức hình vô cùng đáng yêu.

Chú khủng long siêu dễ thương và ngoan ngoãn, cực kỳ hợp tác với bố mẹ khi đi du lịch.

Ban đầu mẹ nơ định để cho con ngủ luôn một giấc cho thoải mái cũng được. thế nhưng ngủ được một lát thì nơ nghe thấy tiếng chó sủa nên tỉnh giấc. sau phút chợp mắt quý giá, khỏe người nên dậy một cái là nơ chạy tung tăng chơi rất vui vẻ. dù mới 2 tuổi nhưng khi đi du lịch với bố mẹ nơ rất ngoan, ăn ngoan, ngủ ngoan, chơi ngoan và khi chụp hình thì rất hợp tác với bố mẹ.

Chia sẻ thêm về điều này, chị ngọc cho biết có lẽ là do nơ đã được bố mẹ cho đi du lịch từ sớm nên bé quen và thích nghi được. chuyến đi đầu đời của nơ là khi bé được 2 tháng tuổi. mẹ của nơ cho rằng việc cho bé đi du lịch sẽ giúp bé thích ứng được với nhiều môi trường khí hậu khác nhau và cũng bạo dạn, tự tin hơn. nơ bây giờ đi tàu xe, máy bay, đều rất hợp tác, không bao giờ quấy hay khóc.

Hiện tại, bức hình đáng yêu của Nơ đang được nhiều group share lại và nhận được rất nhiều lượt "thả tim" của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-di-choi-da-lat-thi-bi-than-ngu-nhap-co-be-2-tuoi-nam-vat-chan-danh-mot-giac-ngon-lanh-nhan-luon-bao-like-2020100714054347.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY