Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đang đi lon ton thì giật mình vì tấm kính dưới chân, bé trai phản ứng ngộ nghĩnh nhưng khiến người lớn thán phục vì 1 điều

Nếu là con thì các cô các chú có sợ không nhỉ?

Trẻ nhỏ ngây ngô, hồn nhiên như một tờ giấy trắng nên phản ứng của chúng trước những sự vật, sự việc khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai khoảng 2 tuổi đang đi dạo tại khu vực hành lang. khu vực này có một vài chỗ đặt những tấm kính trong suốt, có thể nhìn xuyên thấu xuống phía dưới, có lẽ là nhằm mục đích trang trí.

Đi lon ton trên khu vực hành lang này, mỗi khi gặp chỗ có kính cậu nhóc lại giật mình, dừng khựng lại rồi từ từ di chuyển, tránh khu vực kính rồi lại đi tiếp. không phải một lần mà rất nhiều lần, hễ cứ gặp chỗ có tấm kính là bé lại bình tĩnh xử lý và tiếp tục thẳng tiến.

Cậu nhóc phản ứng cực đáng yêu trước những tấm kính trong suốt khiến mọi người thích thú.

Hành động ngây ngô, ngộ nghĩnh cùng dáng dấp như ông cụ non của cậu bé đã "đốn tim" người xem. mọi người tỏ ra vô cùng thích thú và dành tặng cho cậu bé rất nhiều lời khen về sự đáng yêu. đoạn clip cũng nhận được đến gần 40.000 lượt xem cơ đấy.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng thì tỏ ra thán phục cậu nhóc này vì sự dũng cảm. Khu vực kính trong suốt ngày có thể nhìn thẳng xuống dưới, với những ai sợ độ cao mà gặp tình huống này có lẽ sẽ sợ toát mồ hôi mất. Thậm chí hai chân còn run lẩy bẩy bước đi không nổi chứ chẳng đùa. Thế nhưng cậu bé này thì không quá sợ hãi, chỉ né khu vực kính ra rồi lại lon ton chạy tiếp, yêu ơi là yêu.

Trước đó, cư dân mạng cũng từng cười muốn xỉu trước một đoạn clip quay cảnh cậu bé đang đi bỗng dưng phát hiện lớp kính trong suốt dưới chân. Vì quá sợ hãi nên cậu nhóc này đã đứng ch*t trân tại chỗ, không bước thêm được bước nào nữa, còn ngó trước ngó sau xem có thể rút lui được không, gương mặt bộc lộ rõ sự hoang mang. Sau đó òa khóc nức nở và mẹ của bé phải chạy tới cứu nguy.

Dù chỉ là một tình huống đơn giản của trẻ nhỏ nhưng cũng đủ khiến mọi người thích thú và bấm like không ngớt. Thế mới thấy lũ nhóc có sức hút kỳ lạ đến thế nào.

Hiện tại đoạn clip vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều bình luận thú vị từ phía dân mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-di-lon-ton-thi-giat-minh-vi-tam-kinh-duoi-chan-be-trai-phan-ung-ngo-nghinh-nhung-khien-nguoi-lon-than-phuc-vi-1-dieu-20200908173550719.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY