Tâm sự hôm nay

Đang làm việc thì mẹ chồng gọi điện, tôi trở về và bàng hoàng khi thấy bà đang ngồi trước mảnh vải trắng tinh đã được thắt trên cột nhà

Giây phút thấy mẹ chồng ngồi trước mảnh vải trắng tinh đã được thắt lên cột nhà, tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực vì sợ hãi.

Bố chồng tôi mất 8 năm nay nên căn nhà chúng tôi ở có phần hiu quạnh. Chồng tôi lại thường xuyên đi công tác nên tôi và Một năm nay, Mọi chuyện có lẽ cũng chẳng có gì biến động nếu như chiều qua, mẹ

Giây phút đó, mẹ chồng tôi bỗng khóc nức lên. Bà đưa cho tôi xem cái que thử thai 2 vạch rõ ràng. "Phải làm sao đây? Có ai ngờ từng này tuổi rồi còn có bầu nữa? Ông ấy lại có vợ con rồi, mẹ biết phải làm sao đây? Làng xóm mà biết thì xấu hổ nhục nhã ra, sống không bằng ch*t, chi bằng mẹ ch*t ngay từ bây giờ".

Trời ạ, tôi sửng sốt tột cùng. Mẹ chồng tôi đã hơn 50 tuổi rồi mà vẫn có thai, đúng là chuyện rất lạ. Nhưng quan trọng hơn là người đàn ông mẹ yêu vẫn còn đang ở với vợ con ông ta, như vậy chẳng khác nào mẹ chồng tôi làm kẻ thứ ba à? Tôi khuyên mẹ bình tĩnh, cứ để yên cho tôi giải quyết. Nhưng giờ thì tôi cũng chẳng biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa? Giữ hay phá bỏ đứa bé? Và nếu giữ thì phải làm sao cho hàng xóm khỏi nghi ngờ đây? Mong mọi người giúp mẹ con tôi với.

(tuquyen...@gmail.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-lam-viec-thi-me-chong-goi-dien-toi-tro-ve-va-bang-hoang-khi-thay-ba-dang-ngoi-truoc-manh-vai-trang-tinh-da-duoc-that-tren-cot-nha-20200106184652004.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hồi trước nhà tôi nuôi một con chó, địa vị gia đình từ cao xuống thấp là vợ-con-chó-tôi. Sau con chó ốm qua đời, nhà lại nuôi một con mèo, lần này địa vị gia đình trở thành vợ-con-mèo-tôi.
  • Cùng “check” những câu nói lừa tình kinh điển của những người đàn ông để chị em tự bắt thóp hoặc biết đường mà tránh nhé.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Một phát hiện bất ngờ và thú vị về công dụng mới của que thử thai, vốn lâu nay vẫn được cho là chỉ hữu ích cho phụ nữ: giúp phát hiện ung thư tinh hoàn ở nam giới.