Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT

Đang nằm điều trị tại bệnh viện vì bị T*i n*n giao thông, nhưng Trịnh Thị Tố Uyên (học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Bảo Lộc, Lâm Đồng) vẫn nỗ lực tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Bảo Lộc, em Trịnh Thị Tố Uyên là học sinh lớp 12 chuyên Anh. Trong suốt thời gian 3 năm học tập tại trường, Tố Uyên được biết đến là học sinh có học lực xuất sắc vào tốp đầu của lớp và của Trường. Vì thế, em đủ các điều kiện để được tuyển thắng vào một trường đại học mà mình yêu thích. Thế nhưng, Tố Uyên vẫn quyết định tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 để thử sức mình và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân trước khi bước vào một chặng đường học tập mới.

Vào chiều 8.8, sau khi đến điểm thi Trường THPT chuyên Bảo Lộc làm thủ tục dự thi, Tố Uyên không may bị T*i n*n giao thông khiến em bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Tố Uyên gặp T*i n*n đúng lúc chỉ còn 1 ngày bước vào kỳ thi tốt nghiệp khiến gia đình, người thân, bạn bè vô cùng lo lắng. Thế nhưng, sáng 9.8, Tố Uyên vẫn nỗ lực vượt qua nỗi đau để tham gia kỳ thi. Sau khi kết thúc môn thi ngữ văn, Uyên phấn khởi: “Mặc dù tay, chân em vẫn còn rất đau, nhưng em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi bản thân mình đã làm bài thi tốt. Em sẽ cố gắng hết sức thi tốt các môn thi còn lại để không phụ lòng của bố mẹ, người thân, thầy cô và bạn bè luôn giành những tình cảm đặc biệt cho em”.

Đội xe lưu động miễn phí đưa đón thí sinh

Kỳ thi tốt nghiệp năm nay diễn ra đúng thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, vì vậy, để hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT, Thành Đoàn Bảo Lộc phối hợp với các đơn vị như quân đội, công an triển khai các đội hình tình nguyên hỗ trợ thí sinh và phụ huynh.

Theo đó, tại 5 điểm thi trên địa bàn TP.Bảo Lộc, các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi đã hỗ trợ phát khẩu trang miễn phí, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và tặng các dụng cụ như bút, thước cho các thí sinh. Đặc biệt, các bạn đoàn viên còn thành lập các đội xe lưu động miễn phí để đưa đón, giúp đỡ các thí sinh có nhu cầu.

Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT - ảnh 1

Đoàn viên thanh niên Bảo Lộc tình nguyện tặng khẩu trang, sát khuẩn tay cho thí sinh

Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT - ảnh 2

Đội hình thanh niên tình nguyện chúc các sĩ tử có một kỳ thi thành công

Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT - ảnh 3

Giám thị kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh trước khi vào phòng thi

Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT - ảnh 4

Các thí sinh tươi như hoa sau khi kết thúc môn thi ngữ văn


Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT - ảnh 5

Lực lượng quân đội tham gia tiếp sức mùa thi tặng khẩu trang cho thí sinh

Đang nằm viện vì T*i n*n giao thông, nữ sinh vẫn nỗ lực thi tốt nghiệp THPT - ảnh 6

Đội xe tình nguyện đưa đón miễn phí thí sinh trước và sau mỗi môn thi

Nỗi lòng của phụ huynh có con đi thi tốt nghiệp THPT trong ngày dịch

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/gioi-tre/dang-nam-vien-vi-tai-nan-giao-thong-nu-sinh-van-no-luc-thi-tot-nghiep-thpt-1263147.html)

Tin cùng nội dung

  • Cô giáo tương lai Lý Hồng Ngát tự mày mò học viết chữ đẹp theo cách sáng tạo riêng của mình. Ngát mong có thể rèn nét chữ, nết người cho học trò sau khi ra trường.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Hiện nay, việc học hành, thi cử đang gây áp lực và tốn kém cho học sinh(HS), phụ huynh và cả xã hội. Vì vậy, giảm một kỳ thi theo tinh thần 2 trong 1 như Bộ GD ĐT đề nghị là hoàn toàn đúng đắn.
  • Có vô số lý do để một thiếu nữ tuổi teen uống Thuốc Tr*nh th*i, bên cạnh tác dụng phổ biến nhất là ngăn ngừa hậu quả sau quan hệ.
  • Có những nữ sinh ngày ngày cắp sách tới trường nhưng đêm về gục mặt trên bàn phím để khóc trước mộ ảo của con, xin con tha thứ.
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tết này gia đình tôi lên Đà Lạt ăn tết với bên ngoại. Vợ tôi đang mang bầu, dự sinh sau tết vài ngày, lúc đó thì chúng tôi đã về Sài Gòn. Nhưng nếu lỡ cô ấy chuyển dạ ở Lâm Đồng luôn thì tôi nên đưa vợ đi sinh ở đâu? Tôi muốn tìm một bệnh viện có dịch vụ tốt và giá cả để chuẩn bị. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Hoàng - hoang.le…@yahoo.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY