Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Dành 2 phút làm điều này mỗi sáng cân nặng giảm chóng mặt

Dành 2 phút làm điều này mỗi sáng cân nặng giảm chóng mặt, muốn eo thon dáng chuẩn hãy giắt lưng.
Ảnh minh họa.
Không ăn sáng sau 8 giờ

Việc ăn sáng trước 8 giờ sáng rất có lợi cho việc giảm cân của bạn, điều này đã được khoa học chứng minh. trong nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bữa ăn sáng nên cách khoảng thời gian ăn trưa là từ 4 đến 5 tiếng. không những thế, sau một giấc ngủ dài cơ thể chúng ta cần bổ sung ngay năng lượng để bắt đầu một ngày mới làm việc hiệu quả.

Bữa sáng nên bắt đầu sau khi chúng ta ngủ dậy từ 20 – 30 phút là tốt nhất. không nên bỏ bữa sáng nhé, vì khi bỏ bữa chúng ta không có năng lượng để học tập và làm việc. và những người bỏ bữa sáng thường có xu hướng ăn bù vào bữa trưa hôm đó. điều này hoàn toàn không có lợi cho việc giảm cân một chút nào.

Tập luyện thể thao

Thể dục thể thao là một trong những cách tốt nhất giúp giảm cân. Nó làm tăng cường trao đổi chất, giúp tiêu hao bớt mỡ thừa. Không những thế, tập thể dục vào buổi sáng sẽ khiến bạn hạn chế được sự kích thích của các món ăn. Vì thế, hãy bắt đầu buổi sáng bằng những bài tập đơn giản, chạy bộ hay đạp xe...

Tắm vào buổi sáng

Có khá nhiều nghiên cứu cho thấy khi tắm vào buổi sáng giúp bạn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nhất là khi bạn tắm nước lạnh, khi đó cơ thể sẽ buộc phải dùng những chất béo để phát sinh các nhiệt lượng. Do vậy lượng mỡ thừa ở bụng sẽ giảm đi trông thấy. Một số chuyên gia khuyên đầu tiên bạn nên tắm bằng nước ấm phù hợp với cơ thể, sau đó tắm bằng nước lạnh dần.

Theo Lan Ngọc/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/danh-2-phut-lam-dieu-nay-moi-sang-can-nang-giam-chong-mat-13385.html?fbclid=IwAR1v-WRsX0Yr-qc8WEU9qbH1hSVXnqGKUJOlQNrjbcxR0bX4CjzqCjC7c_I

Theo Lan Ngọc/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/danh-2-phut-lam-dieu-nay-moi-sang-can-nang-giam-chong-mat/20210612112109620)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY