Giáo án hôm nay

Đánh bay mỡ bụng cấp tốc với bài tập bụng #4 Crossover Combo

Bài tập bụng Crossover Combo là một trong những động tác giúp đánh bay mỡ béo cấp tốc. Hãy chăm chỉ luyện tập bài tập giảm mỡ bụng để eo thon nhanh.
Eo thon bụng phẳng không còn là vấn đề gì quá khó khăn nếu bạn tìm đúng phương pháp cho riêng mình? Bạn không muốn phẫu thuật tốn chi phí hay dùng các loại Thu*c trên thị trường nhưng chất lượng không đảm bảo bao nhiêu cả? Bạn chưa tìm được hướng đi để nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon nhỏ như các bạn người mẫu? Crossover Combo là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn áp dụng ngay vào lộ trình các bài tập giảm mỡ bụng đó.

Lý do mà Khỏe Đẹp thêm động tác này khá đơn giản, vì đây là 1 bài tập kết hợp, vừa gập bụng vừa vặn người. Như thế sức mạnh sẽ được tăng lên nhiều lần và tất cả các nhóm cơ đều được tấn công vào, sẽ giúp đốt cháy mỡ cực tốt. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hơi nóng từ vùng bụng ngay buổi tập đầu tiên.

Đây cũng là tiền đề để bạn tiến tới với các bài tập để có cơ bụng số 11 và có ngay vòng eo quyến rũ đó nhé!

Hướng dẫn cách tập giảm béo bụng hiệu quả cho nữ với CROSSOVER COMBO

Lưu ý, bạn cần phải tập luyện đúng và đều mỗi ngày để gia tăng hiệu quả nhé. Đừng quên bổ sung các bài tập Cardio đốt cháy calo trước đã nhé.

    Lần lặp: 20
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ 19 bài tập thể dục giảm bụng mỡ cực tốt cho nữ, đặc biệt là chị em sau sinh.

Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #5 Crunch nhé!

Để đảm bảo việc tập diễn ra tốt hơn, cũng như đốt cháy mỡ tốt hơn, bạn hãy dùng thêm các loại thực phẩm chức năng đốt mỡ giảm cân tốt nhất hiện nay nhé.

Giờ thì chỉ cần chăm chỉ luyện tập bài tập giảm bụng béo này trong tầm 1-2 tuần là bạn sẽ thấy ngay mỡ giảm rõ rệt. Hãy cố gắng kiên trì và thành công sẽ tới nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-bung-4-crossover-combo-cach-giam-mo-bung-nhanh/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY