Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Dạo một vòng Mykingdom, bất ngờ chọn được đồ chơi xịn cho bé với giá chỉ hơn 300K mỗi món

Vương quốc đồ chơi Mykingdom đem đến cho bố mẹ rất nhiều lựa chọn khi mua quà cho bé yêu chỉ với 300 - 500K/món.

Đồ chơi đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của bé yêu ở từng độ tuổi. không chỉ giải trí, thông qua đồ chơi, bé còn khám phá thế giới xung quanh và học tập được nhiều điều hay. ở mykingdom - vương quốc đồ chơi, bố mẹ và bé sẽ dễ dàng tìm được những món Các bé trai hẳn sẽ thích mê mẫu xe mô hình bmw i8 siêu va đập đến từ thương hiệu die-cast siku. mẫu xe Còn đây là mẫu xe khác cực xịn, thích hợp với bé trên 1 tuổi để bố mẹ tham khảo.

Thêm một mẫu xe xứng đáng để bố mẹ phải ghé mykingdom - xe đi biển chở Giúp bé hứng thú hơn với đồ chơi, bố mẹ hãy tham khảo Bộ chế tạo bút lông mini đến từ thương hiệu Crayola của Mỹ, có giá 399.000 VNĐ.

Bố mẹ cũng có thể lựa chọn Bảng vẽ thông minh cho bé. Với Bảng vẽ thông minh, bé dễ dàng tẩy xoá chỉ bằng 1 nút bấm, không dùng phấn truyền thống nên đảm bảo an toàn cho hô hấp của bé. Sản phẩm có 2 màu xanh/ hồng có giá 299.000 VNĐ

Máy làm kem tuyết Taste'n Fun Frosty Fruit sẽ giúp bé dễ dàng làm món kem tuyết mát lạnh và ngon tuyệt tại nhà. Sản phẩm không dùng pin, gồm: Một làm kem, 3 cốc, 3 thìa và sách hướng dẫn. Bé có thể chỉ cần lấy trái cây đông lạnh và cho vào máy, hoặc trộn các loại trái cây với nhau để tạo ra món kem yêu thích. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 349.000 VNĐ, (giảm 30% so với giá gốc 499.000 VNĐ), khuyến mãi áp dụng đến 31/10.

Với bộ

Đừng bỏ lỡ, từ nay đến hết 31/10, khi mua hàng tại Mykingdom, bố mẹ sẽ nhận được siêu ưu đãi hoàn 30% tối đa 60.000 VNĐ khi thanh toán bằng cách quét mã QR trên ứng dụng AirPay hoặc mục Scan & Pay trên Shopee.

Cơ hội đặc biệt dành cho phụ huynh sắm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dao-mot-vong-mykingdom-bat-ngo-chon-duoc-do-choi-xin-cho-be-voi-gia-chi-hon-300k-moi-mon-20201020164426939.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Chăm con khi bé mọc răng thật gian nan. Để con bớt quấy khóc, mẹ hãy áp dụng những mẹo dưới đây nhé!
  • Nuôi con bằng sữa mẹ, cần được hiểu như một vấn đề sức khoẻ cộng đồng, cần có một chiến lược thúc đẩy mạnh mẽ, và mỗi bà mẹ khi sinh con, đều có hiểu biết đúng, thực hành tốt, về nuôi con bằng sữa mẹ, sẽ là biện pháp, nhằm tăng cường sức khoẻ, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng và bệnh tật ở trẻ.
  • (Mangyte) - Con tôi bị viêm tai giữa và được kê Thuốc nhỏ tai Neocin. Hai mắt của cháu có ghèn, tôi dùng Neocin nhỏ mắt nhưng không thấy đỡ.
  • Tôi có một bé trai, bé được 18 tháng rồi, hiện nay bé có một số biểu hiện khiến tôi lo lắng có phải là bé đã mắc bệnh tự kỷ hay không mong Bác Sĩ tư vấn dùm.
  • Con gái tôi hay bị táo bón 2 ngày đi một lần, phân chắc. Tôi nấu khoai lang, nấu chung với bột cho bé ăn hàng ngày.
  • Nếu trẻ bị tiêu chảy mà không uống được Oserol, mẹ có thể tìm cách bù nước cho con bằng những phương pháp sau.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Bên cạnh các biện pháp thông thường như tránh để trẻ đến nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đeo khẩu trang mỗi khi ra đường v.v, để phòng sởi hiệu quả, các mẹ cần chú ý tới chế độ ăn của bé sao cho vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cho trẻ chơi bất kỳ thứ gì, mua cho trẻ con cả thùng đồ chơi, mua bất kỳ món đồ chơi nào trẻ đòi, mua vì thấy “bắt mắt”... là tâm lý chung của nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Và khi trẻ tự “mày mò” trong mớ hỗn độn đồ chơi ấy, những T*i n*n đáng sợ đã xảy ra...