Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dạo này Châu yêu đời á - hay là mình công khai với trai thành phố lớn Binz luôn đi nhỉ?

Có tình yêu vào xem chừng người ta khác biệt hẳn. Châu Bùi cũng không ngoại lệ.

Công nhận là một khi dính phải tình yêu, ai cũng sẽ khác hẳn. Bạn trở nên đa nghi hơn, sáng nắng chiều mưa hơn, lo được lo mất hơn nhưng đồng thời, tâm trạng bạn sẽ phơi phới hơn, tươi tắn hơn đến độ mà người ngoài nhìn vào phải nhận ra ngay. Châu Bùi của hiện tại cũng y như thế đấy!

Từ hồi tin hẹn hò với Binz được tiết lộ đến nay, người ta nhận ra độ yêu đời của Châu Bùi dường như đã tăng lên gấp bội. Dẫu rằng trước giờ cô nàng vẫn nổi tiếng là gái xinh luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực nhưng yêu Binz rồi, mọi thứ liên quan đến Châu Bùi còn được "hồng hóa" hơn nữa cơ.

Dạo này Châu yêu đời á - hay là mình công khai với trai thành phố lớn Binz luôn đi nhỉ? - Ảnh 1.

Từ sau khi hẹn hò Binz, Châu Bùi tỏ ra cực kì yêu đời

Như những hình ảnh cô nàng vừa đăng tải chẳng hạn, dù chỉ là hình selfie sương sương thôi nhưng Châu Bùi nhất thiết phải đính kèm caption: "Thành phố lớn" và dòng hashtag in đậm "#HômNayChâuVui". Chưa hết, tất nhiên là không thể thiếu được một chiếc biểu tượng trái tim nho nhỏ xinh xinh như lời nhắn nhủ người ta đang yêu đó nha.

Trước đó, Châu Bùi cũng vô cùng thoải mái đáp lại bạn bè khi bị gọi trêu "Châu á" giống câu thính "Gu của anh là Châu Á" mà Binz đã viết. Có thể thấy cô nàng đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình, và khiến tất cả bạn bè xung quanh đều phải vui lây.

Bạn bè không ngừng trêu "Châu á" và cô nàng cũng thoải mái đáp trả

Vì hai nhân vật chính không ngừng rắc thính qua lại trên MXH gây quắn quéo, nên hiện tại tất cả mọi người chỉ có một thắc mắc duy nhất thôi. Đó chính là: Bao giờ hai người mới chịu công khai chính thức đây? Chứ fan là fan ngóng lắm rồi đấy nhé!

Người đang trong tình yêu đúng là khác hẳn mọi người ạ!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dao-nao-chau-yeu-doi-a-hay-la-minh-cong-khai-voi-trai-thanh-pho-lon-binz-luon-di-nhi-20200725205848549.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY