Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay!

Mang theo một quả bóng tennis vào túi đi làm mỗi ngày, bạn sẽ thấy hữu ích hơn mình tưởng rất nhiều.

Đặt bóng tennis đúng chỗ giúp đánh bay cơn đau lưng, cổ, đầu gối không cần dùng Thu*c

Là dân văn phòng, hẳn là thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy những

Có nhiều người lựa chọn cho mình một vài liều Thu*c giảm đau, uống vào để nhanh chóng tìm được cảm giác thoải mái nhưng lại sống phụ thuộc vào Thu*c. Có người thì cắn răng chịu đựng những cơn đau, nghỉ ngơi chút xíu để đau đớn đỡ hành hạ rồi cứ như vậy sống chung với lũ...

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 1.

Giờ đây, chỉ với một quả bóng tennis, bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những cơn đau vùng cổ, lưng, đầu gối mà không cần uống Thu*c lại chẳng phải cắn răng chịu đựng đau đớn. tất cả bí mật nằm ở một quả

- đau cổ: nằm trên sàn, khuôn mặt hướng lên trên, giữ 2 quả

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 2.

- đau lưng: đặt 2 quả

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 3.

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 4.

- đau đầu gối: ngồi trên một chiếc ghế, gập đầu gối và đặt quả

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 5.

- Nhức bàn tay: Động tác này rất tuyệt vời để giải phóng các cơ gấp của bàn tay vốn bị căng do sử dụng máy tính, lái xe và nhắn tin trên điện thoại của bạn.

Cách thực hiện: Ngồi trên sàn và đặt lòng bàn tay lên quả bóng. Nhẹ nhàng chuyển trọng lượng của bạn về phía trước để tạo áp lực vào tay. Hít thở sâu trong 30-60 giây. Tiếp theo, cuộn bàn tay của bạn qua quả bóng, lên xuống và từ bên này sang bên kia, làm vậy trong 30-60 giây. Lặp lại với tay còn lại.

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 6.

- đau ngón chân: do thời gian đứng hoặc xỏ giày không phù hợp, ngón chân, lòng bàn chân của bạn có thể bị đau nhức dữ dội. bạn có thể đặt

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 3.

Bạn có thể đặt

Bóng tennis chính là một liệu pháp massage, giúp giảm đau hiệu quả nếu thực hiện đúng cách

Theo lương y bùi hồng minh (phó chủ tịch hội đông y ba đình, hà nội), thực chất của việc chữa bệnh bằng

Xoa bóp, bấm huyệt là sử dụng một kích thích vật lý trực tiếp tác động lên cơ thể con người. Từ đó sẽ giúp nâng cao hoạt động của hệ thần kinh, kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Xoa bóp, bấm huyệt đúng chỗ sẽ làm giãn mạch máu, tăng cường tuần hoàn tại chỗ, chống viêm, giảm phù nề. Riêng với những người gặp bệnh lý cơ xương khớp, xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp bạn giãn cơ, tăng tính linh hoạt của khớp, làm giảm khả năng chấn thương, tác động đến hàng loạt tế bào thần kinh dưới da, giúp thư giãn toàn bộ cơ thể.

Đặt một quả bóng tennis vào vị trí này, cơn đau nhức sẽ nhanh chóng bị đánh bay! - Ảnh 5.

Cũng giống như nhiều liệu pháp massage khác, massage bằng bóng tennis cũng mang lại nhiều lợi ích cho thể chất lẫn tinh thần bạn, đồng thời giúp giảm stress, tăng cường sinh lực, mang lại sự tỉnh táo, xua tan các

"Khi massage bằng bóng tennis, bạn nên kéo giãn cơ trước và sau khi massage nhằm phát huy hết tác dụng của bài tập. Kéo giãn cơ sẽ giúp thả lỏng cơ bắp, quá trình massage đạt hiệu quả cao hơn. Không thực hiện tiếp nếu càng massage càng khiến bạn đau hơn", lương y Bùi Hồng Minh lưu ý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dat-mot-qua-bong-tennis-vao-vi-tri-nay-con-dau-nhuc-se-nhanh-chong-bi-danh-bay-20201103110530345.chn)
Từ khóa: bóng tennis

Tin cùng nội dung

  • Tôi 40 tuổi, sức khỏe bình thường, làm văn phòng. Gần đây, khi thời tiết bắt đầu lạnh, tôi rất hay bị đau nhức chân tay, mình mẩy. Bệnh làm tôi rất khó chịu, nhiều khi mất ngủ.
  • Theo y học cổ truyền, tất cả các bệnh có đau nhức ở khớp xương, có sưng nóng đỏ hay chỉ tê, nặng ở tại khớp đều nằm trong phạm trù chứng tý hay bệnh tý.
  • Hầu như ngày nào phòng khám lồng ngực - mạch máu của bệnh viện đại học y dược TP.HCM cũng tiếp nhận vài ba bệnh nhân là nhân viên các văn phòng.
  • Tôi 27 tuổi, lấy vợ được hai năm, thỉnh thoảng lại đau nhức ở hai bên tinh hoàn.
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Theo quan niệm y học cổ truyền đinh hương có mùi thơm, vị cay, tính ôn, đi vào các kinh phế, tỳ, vị và thận. Có tác dụng ôn trung (ấm bụng), noãn thận (ấm thận), kích thích tiêu hóa, chỉ huyết.
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY