Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đặt mua cơm gà nướng mật ong hấp dẫn, cô gái trẻ sầu hết cả lòng khi nhận về chiếc đùi gà đen nhẻm, cong queo

Mọi thứ đều được trang trí rất ngon mắt và đầy đủ, nhưng khi mở hộp cơm gà ra thì cô gái giật mình với chiếc đùi gà vô cùng ấn tượng.

Chuyện

Một cô gái trẻ mới đây đã đặt mua cơm

Với mức giá 50.000 đồng thì các chị em đều gật gù cho rằng khá hợp lý cho 1 suất cơm gà nướng. tuy nhiên, kết quả khi nhận hộp cơm đến tay,

Đặt mua cơm gà nướng mật ong hấp dẫn, cô gái trẻ sầu hết cả lòng khi nhận về chiếc đùi gà đen nhẻm, cong queo - Ảnh 2.

Phần ngô luộc và rau củ ăn kèm quả thực nhìn khá tươi ngon bắt mắt, màu sắc tươi tắn vô cùng. cơm trắng cũng được úp gọn gàng trong góc hộp, nhìn đỡ hơn là ảnh minh họa. tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất lại nằm ở chiếc

Cư dân mạng cười ồ lên khi ngắm chiếc đùi gà nướng, chẳng thấy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dat-mua-com-ga-nuong-mat-ong-hap-dan-co-gai-tre-sau-het-ca-long-khi-nhan-ve-chiec-dui-ga-den-nhem-cong-queo-20201027202125126.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Ăn nhiều đường mía cũng như ăn nhiều muối, nhiều chất béo đều dẫn đến bệnh béo phì, xơ cứng động mạch, huyết áp cao, đái tháo đường, làm giảm sức đề kháng của cơ thể, khiến cơ thể dễ bị cảm cúm, loãng xương và bệnh mắt.
  • Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp, mật ong còn được sử dụng như bài Thu*c chữa đau họng, khản cổ, ho mãi không dứt…
  • Mật ong còn gọi là bách hoa cao hoặc bạch mật, thạch mật, là sản vật quý của tự nhiên, vừa là món ăn, vừa là vị Thu*c.
  • Mật ong sẽ giúp chị em làm đẹp từ làn da, mái tóc và cả móng tay.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.