Tâm sự hôm nay

Đau bụng nên xộc thẳng vào nhà vệ sinh, tôi thấy vợ đang ăn mặc vô cùng nóng bỏng nhưng giọng nói lạ mới gây sốc

Tôi không ngờ cái ngày mình đau bụng quằn quại, phi như điên như dại từ sân bóng về nhà lại là ngày phát hiện ra bí mật động trời của vợ.

Tôi là đàn ông nhưng không quá tham vọng. Mấy cô người yêu cũ của tôi thì bảo do bố mẹ anh giàu rồi nên thế, còn bản thân tôi lại nghĩ do mình biết đâu là đủ! Tôi đi làm lương 15-17 triệu, chung cư bố mẹ mua cho, đất nền có 2 mảnh. Ngoài ra, có một tiệm cà phê nho nhỏ lãi cũng đủ để thêm chút tiền ăn hàng đổi gió.

Tuy nhiên, từ dạo tôi lấy vợ, Thanh lại cho tôi cảm giác mình... khá bất tài. Cô ấy chê tôi lương thấp, rồi không có chí tiến thủ, mới làm có ngần ấy tiền đã dương dương tự đắc... Thanh không hề nói đùa, nhiều lúc cô ấy còn nghiêm túc tới mức tôi chẳng dám cãi lại điều gì.

Không phủ nhận,

Rồi mới yêu được 3 tháng, cô ấy có bầu! Tôi bất ngờ, không nghĩ mình lại lên chức nhanh như thế. Nhưng cũng tốt thôi, bố mẹ tôi đang muốn con trai sớm yên bề gia thất. Rồi chúng tôi làm đám cưới dù bố mẹ vẫn ra sức lèo nhèo tôi không có mắt chọn vợ: "Cho anh tự do yêu đương xong chọn một đứa con gái như cáo già thế? Thật sự mẹ thất vọng quá! Mẹ nói anh chọn đứa nào nghèo nghèo, hay ngu ngơ tí cũng được cơ mà..."

"Thế có con dâu xinh đẹp lại giỏi giang mẹ không thích à? Bọn con yêu nhau cả năm rồi đó, giờ mẹ sắp lên chức lại không vui?" - tôi nói dối thời gian yêu để cho mẹ đỡ kêu ca.

Ấy vậy mà bà vẫn thở dài: "Xinh, giỏi, nhưng mẹ cảm giác nó không thật!"

Nhưng tôi không ngờ, mẹ mình nhìn người mới là chuẩn... khi về chung sống, ngoài chuyện

Sau nhiều lần bố mẹ chồng trách mắng, tôi góp ý, Thanh cũng chịu về nhà sớm hơn. Tuy nhiên, việc nhà thì cô ấy vẫn chẳng làm mà thuê giúp việc theo giờ.

Tất cả những điều ấy dù không thích nhưng tôi vẫn nhún nhường, chiều Tối hôm ấy, tôi đi đá bóng với các anh em ở công ty sau mấy tháng trời bỏ bê đam mê do chăm con. nhưng không hiểu lúc chiều uống linh tinh, hết chè lại tới pizza, hoa quả... nên Lạch cạch mở cửa xong, tôi phi như bay vào

Tôi vì

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-bung-nen-xoc-thang-vao-nha-ve-sinh-toi-thay-vo-dang-an-mac-vo-cung-nong-bong-nhung-giong-noi-la-moi-gay-soc-20201016174320126.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột thừa là một cấp cứu thường gặp nhất trong các bệnh cấp cứu về ngoại khoa. Bệnh có khi đơn giản, nhưng có khi cũng vô cùng phức tạp.
  • Đau bụng là một triệu chứng thường gặp, cường độ của cơn đau có thể dao động từ nhẹ âm ỉ đến oằn oại dữ dội khiến người bệnh phải đi cấp cứu.
  • Mangyte ơi, em chưa ăn sáng đang đau bụng xót ruột, nhưng khi ăn vào em thấy chóng mặt rồi nôn ói mà không ói được. 1 tiếng sau thì bị đau bụng quằn quại...
  • Trong lúc ăn và sau ăn tầm 5 phút thì cháu thấy khá là đau bụng, đau ở phía trên của bụng. Mangyte ơi, cháu bị làm sao vậy ạ?
  • Khi bác sĩ nói “khả năng bị đau dạ dày”, chị Hải rất ngạc nhiên, bé mới chỉ ăn sữa, cháo, toàn đồ ăn mềm, làm sao đau dạ dày?
  • Mẹ em năm nay 59 tuổi. Mẹ em bị bệnh đau dạ dày và thường xuyên bị đau bụng, tiêu chảy, có phải là bị viêm đại tràng không? Mẹ em còn bị tiểu buốt, tiểu rát, có phải là bị viêm bàng quang hay không? Ngoài ra, còn bị polyp túi mật. Do nhà em ở Lâm Đồng, mỗi lần xuống Sài Gòn khám và ở lại cũng bất tiện. Em nghe nói bên BV Bình Dân có nội soi được đầy đủ các bệnh trên, có đúng không bác sĩ? Hoặc bác sĩ tư vấn giúp em nơi nào khám bệnh nhanh có tất cả các bệnh trên. Cám ơn bác sĩ! (Thùy Trang)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Đau bụng là triệu chứng về tiêu hoá thường gặp hằng ngày. Đau bụng thường không kéo dài và có nguyên nhân do nhiễm trùng ở đường tiêu hoá hay rối loạn tiêu hóa nhẹ, ngoài ra đau bụng còn có thể do nhiều nguyên nhân khác.