Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Dấu hiệu trái tim bạn đang có vấn đề nghiêm trọng

Nếu có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ tim của bạn đang gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng.
Đau ngựclà một dấu hiệu cho thấy tim đang gặp rắc rối

Sưngtấy

Khi chân và tay bỗng nhiên bị sưng bất thường thì nên đi kiểm tracác bệnh liên quan đến tim mạch. Sưng chân tay có thể do trái tim hoạt động chậm chạp, lưu lượngmáu bị hạn chế và tích tụ trong tĩnh mạch làm cho nó sưng lên.

Vấn đề tìnhdục

Rối loạn cương dương ở nam giới hay gặp khó khăn với kích thíchhoặc đạt cực khoái ở phụ nữ, có thể xuất phát từ vấn đề ở tim sắp xảy ra. Điều này là do động mạchbị thu hẹp hoặc xơ cứng dần làm hạn chế lưu lượng máu đến cơ quan Sinh d*c và cũng là một yếu tốgây đau tim và các hậu quả nghiêm trọng khác.

Sưnglợi

Nếu bạn bị sưng lợi, dễ đau và chảy máu chân răng, điều này cũng cóthể là một triệu chứng của các vấn đề tim mạch. Sưng lợi, chảy máu thường xuyên là do tuần hoàn kémở tim.

Phù

Nếu bạn thấy sưng ở bàn chân hoặc mắt cá chân hoặc ở tay, ngón tay,điều này có thể gây ra bởi phù, giữ nước trong cơ thể. Phù có thể là một dấu hiệu sớm của bệnh timmạch hoặc suy tim.

Đau tứcngực

Đau ngực là một dấu hiệu cho thấy tim đang gặp rắc rối. Đau ngựcxảy ra vào ban đêm hoặc ngay sau khi thức. Tốt nhất nên thực hiện điện tâm đồ để đảm bảo rằng tráitim đang hoạt động tốt.

Khótiêu

Chứng khó tiêu có liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe khác. Nếu nhưloại trừ vấn đề khác đó mà chứng khó tiêu vẫn tiếp tục thì nên thực hiện điện tâm đồ. Các chuyêngia nói rằng, khi tim không bơm đủ máu, dạ dày và hệ tiêu hóa không thể hoạt động hiệu quảđược.

Theo Thanh Thu - Khỏe và Đẹp
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/dau-hieu-trai-tim-ban-dang-co-van-de-nghiem-trong-n220160.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY