Khoa học hôm nay

Dấu hiệu trên bàn thờ cho biết vận xui đang tìm đến với bạn

4 dấu hiệu dưới đây thông báo trước những việc không may mắn sẽ tìm đến với gia đình bạn hãy hết sức thận trọng.

Mơ thấy bàn thờ bị sập, hương bị cháy

Nếu bạn vô mơ thấy bàn thờ nhà mình bị nghiêng, hoặc bát hương bị cháy thì đây là một điềm không tốt. Theo các chuyên gia phong thủy thì như những giấc mơ thấy bàn thờ khác mang lại may mắn và tốt lành trong tương lai thì hai giấc mơ kể trên báo trước cho bạn rằng bạn sắp gặp phải tai ương trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là cần tìm cách đặt lại bàn thờ, điều chỉnh lại cho chắc chắn cân bằng.

Ảnh thờ bị nghiêng hoặc đổ mồ hôi

Khi bạn thấy trên bàn thờ của mình ảnh thờ đột nhiên bị nghiêng đổ thì bạn cần phải tìm cách hóa giải bởi đó là một điềm không tốt. Theo các chuyên gia phong thủy thường thì hiện tượng đổ mồ hôi là do trời ẩm ảnh hưởng đến ảnh thờ.

Nhưng hiện tượng cho thấy tính Thủy trong gia đình bạn quá nặng, mà theo khía cạnh tiêu cực của “thủy” chính là sự càn quét, bệnh tật, có thể báo hiệu cho mối nguy lớn đang chờ đợi gia đình bạn cần phải cẩn trọng.

Mặt bàn thờ bị chúc xuống

Khi bạn thấy mặt bàn thờ của nhà mình bị chúc xuống, đây có thể xuất phát từ lỗi thiết kế hoặc mối mọt trong quấ trình sử dụng và bạn nên thay bàn thờ ngay và nó là điềm xui cho gia chủ. Ngoài ra, khi bạn thấy bàn thờ nghiêng có thể gia đình bạn sắp bị trôi đi may mắn tài lộc và của cải, bạn cần tìm cách hóa giải.

Bát hương bị cháy hoặc xê dịch

Khi bạn đột nhiên thấy bát hương nhà mình bốc cháy hoặc bị xê dịch bạn cần phải hết sức thận trọng. Nguyên nhân của việc này là có thể bàn thờ bạn đặt không đúng chỗ hặc cách thờ cúng của bạn có vấn đề. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm cách hóa giải để tìm cách hóa giải vận xui đang tìm tới với gia đình mình nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-ma/dau-hieu-tren-ban-tho-cho-biet-van-xui-dang-tim-den-voi-ban-1351816.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng 25/4, PV ADZ đã trao tới chị Nguyễn Thị Lựu, vợ của anh Lê Văn Nhẫn (trú thôn Lương Thọ 1, xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) – nhật vật trong bài “Rượu vào lời ra, cả nhà gặp chuyện bi thảm” số tiền 14.300.000 đồng.
  • (MangYTe) - Sáng 20/4, PV ADZ đã quay trở lại Bệnh viện Chỉnh hỉnh và Phục hồi chức năng Đà Nẵng để trao tới em Đinh Nguyên Tùng (sinh 1994, trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) nhân vật trong bài “Bị T*i n*n giao thông, chàng sinh viên sống đời thực vật” số tiền 18.580.000 đồng.
  • (MangYTe) - Sáng 30/3, nhà báo Nguyễn Đình Hòa, trưởng đại diện VP Báo ADZ tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao tới gia đình cháu Phạm Thanh Đức (9 tháng tuổi, trú xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) – nhân vật trong bài “Xót xa nhìn bé trai 9 tháng tuổi bị ung thư máu khóc không thành tiếng” số tiền 74.165.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • (MangYTe) - Bất ngờ bị ngã úp mặt vào nồi nước luộc gà khiến cô bé dân tộc Mông, Lý Diệu Tuyết phải chuyển cấp cứu tại viện Bỏng quốc gia. Nhà nghèo, không có tiền đóng viện phí cho con, vợ chồng anh Lý Văn Thành những tưởng sẽ phải mang con về nhà chấp nhận cái ch*t cho đến khi được bạn đọc ADZ giúp đỡ.
  • (MangYTe) - Gặp T*i n*n giao thông trên đường đi học về, sau hai lần phẫu thuật, tình trạng chấn thương sọ não vẫn đe dọa tính mạng cô sinh viên trong cảnh nghèo. Nhờ sự giúp đỡ từ bạn đọc ADZ và nỗ lực của bác sĩ, em Nga đã bình phục ngoài cả mong đợi.
  • (MangYTe) - Phác đồ điều trị căn bệnh ung thư dạ dày phải trải qua 8 đợt chuyền hóa chất nhưng chị Lý mới chuyền được 2 lần. Người phụ nữ đã cắt toàn bộ dạ dày này cũng không thể yên tâm chữa trị khi người chồng đang chống chọi với căn bệnh ung thư tai ở ngoài Hà Nội.
  • Đoàn bác sĩ trẻ tình nguyện Bệnh viện Nhi Trung ương vừa hoàn thành hành trình vượt gần 300 km đến với đồng bào huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh - một trong những địa bàn phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất trong trận lũ lụt lịch sử cuối tháng 7 vừa qua.
  • Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 4 năm và hiện có một cháu trai 2 tuổi. Thu nhập đủ chi tiêu và nuôi dạy con cái. Cuộc sống gia đình đều đều nên nhàm chán, đặc biệt chuyện ái ân tẻ nhạt vô cùng.
  • Tôi đã nghĩ đến việc sẽ quyết định từ bỏ mái ấm gia đình để đến với em. Tôi vẫn luôn mơ về ngôi nhà nhỏ bên tình yêu với em
  • Nhiều người đi lễ hay mua những cành vàng lá ngọc, đồ hàng mã đẹp để dâng cúng, rồi lại xin lộc mang về trưng trên ban thờ. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, nhà nghiên cứu Phật học (Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Tiềm năng con người), không nên tùy tiện mang các thứ được coi là “lộc” sau khi cúng bái về bày
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY