Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Hơn 142 triệu đồng đến với em bé bị ngã úp mặt vào nồi nước luộc gà

(MangYTe) - Bất ngờ bị ngã úp mặt vào nồi nước luộc gà khiến cô bé dân tộc Mông, Lý Diệu Tuyết phải chuyển cấp cứu tại viện Bỏng quốc gia. Nhà nghèo, không có tiền đóng viện phí cho con, vợ chồng anh Lý Văn Thành những tưởng sẽ phải mang con về nhà chấp nhận cái ch*t cho đến khi được bạn đọc ADZ giúp đỡ.
Quay lại Viện Bỏng quốc gia thăm cô bé Lý Diệu Tuyết – nhân vật trong bài viết: “luộc gà">ngã úp mặt vào nồi nước luộc gà, bé 1 tuổi bị bỏng kinh hoàng” chúng tôi vô cùng mừng rỡ khi tình trạng của em đã được cải thiện đáng kể. Không phải nằm phòng cấp cứu nữa, em được chuyển lên tầng 4 khoa Bỏng trẻ em để tiếp tục điều trị. Bố của em, anh Lý Văn Thành mừng mừng, tủi tủi khoe:

Với số tiền bạn đọc giúp đỡ này, anh Thành trích ra 40.000.000 đồng để giúp đỡ cháu Hứa Mai Trang bị bỏng hiện đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, bệnh viện Bỏng quốc gia. Số còn lại anh xin phép được nhận để đóng viện phí cho con tiếp tục điều trị thời gian sau này. Nhận được sự giúp đỡ của gia đình anh Thành, bố bé Trang không cầm được nước mắt gửi lời cám ơn bạn đọc ADZ đã mang lại điều kì diệu không chỉ đến với bé Diệu Tuyết mà với cả bé Mai Trang nhà anh. Qua câu chuyện, anh cũng hi vọng nhờ phước duyên của mọi người con gái anh cũng sẽ nhanh chóng vượt qua được giai đoạn nguy kịch như bé Tuyết để sớm được trở về nhà.

Thiên Ân

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (http://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/hon-142-trieu-dong-den-voi-em-be-bi-nga-up-mat-vao-noi-nuoc-luoc-ga-20160318120630785.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng 30/3, nhà báo Nguyễn Đình Hòa, trưởng đại diện VP Báo ADZ tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao tới gia đình cháu Phạm Thanh Đức (9 tháng tuổi, trú xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) – nhân vật trong bài “Xót xa nhìn bé trai 9 tháng tuổi bị ung thư máu khóc không thành tiếng” số tiền 74.165.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.
  • (MangYTe) - Gặp T*i n*n giao thông trên đường đi học về, sau hai lần phẫu thuật, tình trạng chấn thương sọ não vẫn đe dọa tính mạng cô sinh viên trong cảnh nghèo. Nhờ sự giúp đỡ từ bạn đọc ADZ và nỗ lực của bác sĩ, em Nga đã bình phục ngoài cả mong đợi.
  • (MangYTe) - Tôi cũng không biết nói sao khi nhìn chị khóc nức nở, liên tục đập đầu vào tường khi nhắc đến tình cảnh hiện tại của con chị. Một sự bất cẩn trong lúc nấu nước cho con tắm để giờ đây chị thì điều trị bỏng ở tầng 6, con gái mới 3 tuổi thì đang nằm cấp cứu trong tình trạng nguy kịch ở tầng 2. Làm mẹ như chị lúc này, nỗi đau thật khó diễn tả thành lời.
  • (MangYTe) - Phác đồ điều trị căn bệnh ung thư dạ dày phải trải qua 8 đợt chuyền hóa chất nhưng chị Lý mới chuyền được 2 lần. Người phụ nữ đã cắt toàn bộ dạ dày này cũng không thể yên tâm chữa trị khi người chồng đang chống chọi với căn bệnh ung thư tai ở ngoài Hà Nội.
  • Có nhiều nguyên nhân dẫn đến Tu vong ở trẻ dưới 1 tuổi. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất.
  • Thào Thị Chú phải đi bỏ thai (đứa con thứ 4) và nghi ngờ còn sót rau. Hiện tại, các bác sĩ cho hay, Chú bị giãn các đường mật trong và ngoài gan gây tắc mật do khối u chèn ép, sẽ phải phẫu thuật để điều trị khi đủ các điều kiện cho phép về chuyên môn.
  • Đoàn bác sĩ trẻ tình nguyện Bệnh viện Nhi Trung ương vừa hoàn thành hành trình vượt gần 300 km đến với đồng bào huyện Ba Chẽ, Quảng Ninh - một trong những địa bàn phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất trong trận lũ lụt lịch sử cuối tháng 7 vừa qua.
  • Các bác sĩ bệnh viện Bỏng Quốc gia và bệnh viện Quân Y 103 mới cho biết, đã cứu sống cháu bé 31 tuần tuổi từ một thai phụ bị bỏng xăng nặng 98%. Đây là ca cứu sống trẻ trong bụng bệnh nhân bỏng nặng hiếm gặp.
  • Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 4 năm và hiện có một cháu trai 2 tuổi. Thu nhập đủ chi tiêu và nuôi dạy con cái. Cuộc sống gia đình đều đều nên nhàm chán, đặc biệt chuyện ái ân tẻ nhạt vô cùng.
  • Tôi đã nghĩ đến việc sẽ quyết định từ bỏ mái ấm gia đình để đến với em. Tôi vẫn luôn mơ về ngôi nhà nhỏ bên tình yêu với em
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY